Wap Đọc Truyện Sex Hay Nhất,Phê Nhất

Nhìn trộm ba me đụ nhau qua khe hở

Từ cổng vào đến những bậc cấp đầu thềm, khách phải đi trên một lối đi trải sỏi trắng tinh, hai bên chen chúc những đóa hoa hồng, thước dược nở rộ vui mắt. Ngôi biệt thự khá bề thế, tường màu am sẫm, mái bằng, nền cao hơn mặt đất dễ chừng đến cả thước, nổi bật trên nền xanh của cây cỏ, gồm hai tầng.

Tầng trệt, ngoài một phòng khách rộng thênh thang còn có thêm phòng ăn, cũng rộng khôn.g kém, và một nơi ba tôi thường gọi đùa: Viện tàng thư. Ơ đó, chung quanh bốn vách tường, từ mặt đất lót gạch hoa đến trần nhà, hàng nghìn cuốn sách được phân loại theo từng bộ môn, nằm ngay ngắn trên những dãy kệ bằng gỗ cẩm lai lean nước nâu bóng. Phía sau là nhà bếp. Cạnh bếp, kho chứa đồ cũ.

Tầng trên gồm sáu phòng ngủ. Phòng của ba mẹ tôi, rộng nhất, kế đến phòng tôi, và một phòng dành riêng thờ chân dung bài vị những người đã khuất, ở đó ngoài ông bà nội tôi, còn có cả những ông cố bà tổ thuộc một thế hệ xa xôi tít mù nào đó trong dĩ vãng. Bốn phòng nữa bỏ trống. Mẹ nói để dành cho các em tôi sau này. Tôi không biết mình sẽ có em nữa hay không, vì đã mười sáu năm nay, kể từ ngày tôi ra đời, mẹ chẳng chửa đẻ gì nữa. Phía trước, từ cửa sổ nhìn ra là sân thượng, với một giàn gỗ trên cao, đan kín những cành nhánh rậm lá của hai cây bông giấy, quanh năm đỏ ối màu hoa.

Ngôi biệt thự quá rộng so với nhân số cư ngụ. Ngoài ba mẹ, tôi, chỉ có thêm hai người làm. Một lão bộc già coi sóc vườn tược và chị Hai lo việc bếp núc giặt giũ. Lão bộc ngủ ở căn nhà kho tận cuối khu vườn. Lão thích vậy. Gần như không bao giờ lão bước lên chỗ chúng tôi Mỗi ngày hai buổi chị Hai mang cơm xuống cho lão. Đôi khi bận rộn công việc, chị quên, lão cũng chẳng buồn nhác. Tuổi tác lão khá cao. Ngoài việc suốt ngày cặm cụi với cây trái hoa cỏ, thú vui còn lại của lão là… kéo đàn cò (lão có một cây đàn cò) và tì tì với men rượu. Kỳ dư mọi chuyện khác lão bỏ ngoài tai, không quan tâm đến bất cứ ai và vấn đề gì.

Chị Hai ngủ ở căn phòng chứa đồ cũ gần bếp. Chị cũng thích vậy. Chị Hai năm nay khoảng hai mươi lăm, có chồng dưới quê. Thỉnh thoảng vài ba tháng chị xin phép ba mẹ tôi về thăm chồng vài ngày. Nhìn bề ngoài, tuy là gái quê nhưng nhan sắc khá mặn mòi. Mặt trái xoan, mát lá răm sắc lém, môi hồng, răng tráng, thân hình đẫy đà vạm vỡ, hai mông no tròn căng láng sau chiếc quần mỹ a, đôi vú như hai trái dừa xiêm núng na núng nẩy, và nhất là nước da trắng mướt, mịn màng không khác màu da con gái thành phố. Tôi vẫn thường nghĩ với nhan sắc đó, nếu sinh trưởng trong một gia đình giàu, chác chắn chị sẽ có một tấm chồng xứng đáng, chứ không như “đấng phu quân” hiện tại (tôi có gặp vài lần khi anh ta lên thăm chị), mặt mày ngơ ngáo, cử chỉ cục mịch, nói năng lắp ba lắp bắp chẳng ra làm sao! Đối với gia đình tôi, chị được lòng tất cả mọi người. Mẹ vẫn xem chị như một người em hơn là kẻ iúp việc. Ba tuy nghiêm nghị nhưng chưa bao giờ tôi thấy ông nặng lời với chị. Riêng tôi, với tư cách “cậu ấm con nhà giàu”, cũng “hành tỏi” đôi khi, nhưng tựu chung, chẳng có gì quá đáng. “Này, chị Hai, sao canh hôm nay mớn thê, bộ kho hả?” Khổ ơi là khổ, đã bảo chị đừng có dọn dẹp sách vớ trên bàn tôi, lạc mẹ mát mấy bản nhạc rồi”… Tuy nhiên chuyện đó chỉ xảy ra lúc trước cơ, bây giờ đã khác…

Sở dĩ tôi phải giới thiệu dài dòng năm nhân vật trong căn nhà này là vì câu chuyện sắp được kể ít nhiều liên quan đến họ. Cũng chính tại đây, nhiều biến cố động trời đã xảy ra, những biến cố như dấu ấn đậm nét nhất, in hằn trong tâm hồn cân não tôi, chi phối đời sống tôi và hình thành cả nhân cách tôi, suốt đời.

* *  *

Chuyện khởi đầu từ một buổi trưa.

Tôi có cái hẹn với thằng bạn thân sẽ cùng đi xem ciné với nó vào buổi chiều. Tiền mua vé đã đủ nhưng cà phê thuốc lá (tôi mới tập tành) thì chưa. Biết mẹ cất tiền dưới đống quần áo chỗ ngăn tủ trên cùng trong phòng bà, tôi bèn lợi dụng lúc ba đang ở phòng đọc sách và mẹ xuống bếp sai bảo chị Hai làm cơm trưa, tôi lẻn vào phòng, định “nhón” vài tờ lẻ trong xấp then bề bộn của bà. Tôi vẫn thường làm thế nhiều ìân và chưa bao giờ bị phát hiện. Tính mẹ vô tâm, vả, đó chỉ là phần tiền tiêu pha hàng ngày, mẹ có lẽ chẳng bao giờ đếm, càng không bao giờ nghi thằng con trai độc nhất của bà lại là kẻ trộm đạo!

Khi tôi vừa vòi tay lên ngăn tủ trên cùng thì có tiếng bước chân ngoài hành lang, tiếp theo, cửa phòng xịch mở. Hoảng hồn, tôi biến vội vào tủ, đóng cánh cửa lại, chỉ hé một khe nhỏ đủ để thở và quan sát.

Ba bước đến chiếc giường rộng, ngả lưng nầm xuống, trên tay ba, một tờ báo ngoại quốc màu sắc sặc sỡ. Đó là tờ tạp chí mà sau này, khi đã từng trải, tôi mới biết chỉ “chuyên trị” chuyện khích dâm.

Ba lật xem say sưa. Một tay cầm sách, một tay mở nút quần, lôi dương vật ra mần mò. Năm ngón tay ông ôm chặt khúc thịt chương cứng, xoay, vặn, thụt lên thụt xuống liên tục Hai chân ông dạng rộng, mông nẩy cao. Từ miệng ông tiếng hít hà, tán thán tục trữ phát ra từng chập. Tôi kinh ngạc đến bàng hoàng.

Hành động của ba như một cái tát làm tôi choáng váng. Từ trước đến giờ tôi vẫn xem ba là một thứ quyền uy tối thượng, vừa yêu vừa kính. ông ăn nói từ tốn, chừng mực. Cử chỉ, đáng ngồi, tướng đi đều hình như được cân nhác kỹ lưỡng, không để lộ bất cứ một sơ hở nào khả dĩ khiến mọi người chung quanh vin vào mà đánh giá cái tư cách rất quang minh chính đại của ông. Tôi từng thấy nhiều người tuổi tác lớn hơn ba, có địa vị cao trong xã hội, kể cả những giới chức thẩm quyền tại địa phương, khi gặp ba vẫn tỏ ra khiêm cung, lễ độ. Vậy mà, người đàn ông đó, kẻ tôi yêu kính nể sợ rất mực, đang nằm kia, trên chiếc giường rộng, tay mần mò dương vật, mắt say sưa nhìn chầm chập vào tờ báo khích dâm, miệng không ngớt suýt soa thống khoái. Làm sao tôi có thể ngờ người đàn ông đó là đấng sinh thành ra tôi? Người đã từng róc vào tai tôi bao nhiêu điều tốt lành đạo đức?

Thuở ấy, tôi chưa đủ trí khôn để biết phân định ranh giới giữa đời sống bên ngoài xã hội và chuyện xảy ra trong phòng kín, nên hình ảnh đang diễn ra trước mắt đã như một ngọn lửa, đốt rụi tất cả mọi ý nghĩ tốt đẹp tôi đã dành cho ba. Chính đó là một trong những lý do khiến tôi trở nên một thiếu niên, rồi thanh niên buông tuồng sa đọa sau này.

Ba tiếp tục thụt… Dương vật cương cứng, to và dài như một trái chuối sứ, quy đầu bóng lưỡng, đỏ au trồi ra ngoài lớp da bọc quanh. Tay còn lại của ba vẫn cầm tờ báo, ông đưa lên cao, mở lớn mắt nhìn không chớp vào tấm hình chiếm trọn hai trang giữa. Tấm hình màu sác lộng lẫy chụp một thiếu nữ tóc nâu đỏ, mắt ướt rượt dâm đãng, hai gò vú chồm về phía trước, khoang bụng phẳng lý, chiếc rốn sâu lõm xuống giống chỗ lõm của một trái táo, thấp hơn tí nữa là rừng lông vàng, óng ánh như rắc kim nhũ mọc rậm trên chiếc mu no tròn. Thiếu nữ ngồi dạng háng, hai bàn tay vạch rộng hai mép âm hộ. Phía dưới, một người đàn ông xoay lưng lại, ngửa mặt lên và thè dài đầu lưỡi chạm vào miếng thịt đỏ hồng sưng mọng (sau này, tôi được biết đó là chỗ nhạy cảm nhất trong cơ thể đàn bà, thường gọi hột le, mồng đóc hay âm hạch). Bên trên, một người đàn ông khác trong tư thế đứng, _ cầm dương vật đút vào miệng thiếu nữ. Tủ quần áo ở phía đầu giường ba mẹ, cách một quãng không xa nên tôi nhìn rất rõ mọi chi tiết trong tấm hình, rõ đến độ tôi thấy từng sợi lông măng trên ngực thiếu nữ. Bỗng ba vất tờ báo sang bên, cất tiếng gọi lớn:
“Mình ơi…”
Từ dưới bếp có tiếng dạ của mẹ. Ba tiếp:
“Lên đây anh nói cái này.”
Một lúc, mẹ đẩy cửa phòng bước vào. Vừa nhìn thấy ba nằm ngửa trần truồng, dương vật cương cứng trong tay, mẹ kêu lên:
“Làm cái gì thết
Ba cười:
“Anh đang xem cái này…”
Ba chỉ tờ tạp chí mở ngỏ bên cạnh, nụ cười vẫn giữ trên môi:
“Tấm hình làm anh nứng quá. Lại đây anh biểu…”
“Thôi đi ông, mới hồi tối…”
“Thì đã sao?”

Ba vừa nói vừa đứng dậy, kéo bà ngồi xuống giường. Mẹ cầm tờ báo tò mò lật xem. Ba xoay nghiêng, luồn tay vào áo mẹ sờ soạng. Mặt mẹ dần ửng hồng, hai khóe miệng mở rộng. Có lẽ những hình ảnh trên các trang báo và bàn tay của ba cũng khiến mẹ động tình. Bà vòi cầm dương vật ba, vuốt ve.

Ba vật mẹ nằm ngửa ra, và rất nhanh, cởi quần áo cho chính mình rồi cho mẹ. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy thân thể một người đàn bà khỏa thân. Mẹ tuy tuổi đã trên ba mươi mà trông vẫn còn rất đẹp. Hai vú không lớn như của chị Hai nhưng cũng tráng muốt với hai đầu nhọn mọng cứng, bụng chưa gợn một nếp gấp, mông cong vòng săn chắc. Ba vục mặt vào hai trái vú, hôn chùn chụt. ông mở miệng ngậm một bên, bàn tay trái bóp nắn phía bên kia, bàn tay phải dần xuống phía dưới, úp trên mu lồn mẹ, chiếc mu no tròn, lông đen mướt chẻ ra hai bên, mọc rậm đến hậu môn. Mẹ oằn người cười rinh nịch… Một lúc, đầu ba di chuyển dần xuống phía dưới, lưỡi vươn dài, liếm từ ngực, đến bụng, rà quanh lỗ rốn rồi bò đến tận hai bàn chân… Lại ngược trở lên… Mẹ lắc lư cả thân thể, mắt bà nhắm lại, miệng phát ra tiếng suýt soa liên tục:
“úi úi anh ơi… anh ơi…”
Bỗng bà cong người như một con tôm, hai bàn tay luồn
trong tóc ba, xoắn lại, kéo mạnh đầu ông vào giữa háng:
“Anh… Anh… Mình ơi… Bú em đi, bú em đi…”
Ba cười khúc khúc:
“Nứng rồi phải không?”
“Dạ, nứng… Bú đi mình…” . .
“Chưa gì nước đã ướt nhẹp thế này.”
“Em đang nứng mà. Bú… Bú em…”

Ba vục mặt xuống liếm chung quanh kẽ háng, kéo lưỡi từ hậu môn lên đến mồng đóc, vạch hai mép lồn ra, dùng lưỡi đánh qua đánh lại rồi thọc sâu vào bên trong. Mẹ nay lên, nẩy lên, hai đùi có lúc dạng rộng, có lúc khép chặt. Bà mở trừng mắt, nhìn xuống, tiếp tục giật nẩy. Mẹ hổn hển:
“Ngậm hột le em… Trời… Em sướng quá…”
Ba dùng hai hàm răng cắn miếng thịt đỏ au nổi cộm phía trên âm đạo, kéo ra nhay nhay rồi ngậm mút chùn chụt. Ngón trỏ và ngón giữa của bàn tay ba chập lại, thọc sâu vào cửa mình mẹ ngọ ngoạy. Mẹ la hoảng:
“Chết… Chết em mình ơi…”
Bỗng bà nói nhanh:
“Em muốn thấy anh bú…”

Mẹ ngồi dậy, leo ngồi chồm hổm trên mặt ba, hai tay bà vạch rộng hai mép lồn ấn vào miệng ba, chà lên chà xuống, mặt bà ngửa ra, hai môi run run, mắt mở lớn nhìn vào chiếc gương lớn tráng thủy gần trên bức tường đối diện Bà cốvạch rộng thêm hai mép để thấy rõ lưỡi ba đang thụt ra thụt vào âm đạo. Ba bú liếm mẹ thêm một lát rồi nghiêng đầu qua, vừa thở vừa nói với mẹ:
“Em xoay ngược lại đi, mình cùng bú mới sướng.”
Mẹ nầm úp trên thân thể ba. Một tay xoa bóp trai ngọc hành, một tay cầm dương vật thụt liên tục. Bà cũng dùng lưỡi liếm từ gốc đến ngọn rồi đút vào mồm mút chùn chụt.
Ba thích thú rú khe khẽ:
“Sướng quá em ơi… Sướng quá em ơi… Ngậm sâu vào đi em, mút mạnh… ô… ô… Sướng… sướng…”
Chừng như để tăng thêm khoái lạc cho mẹ, ông vừa tiếp tục dùng lưỡi khích thích âm đạo vừa dùng ngón tay trỏ thọc sâu vào hậu môn. Mẹ rú lên:
“Trời… Mình… Chết em…”
“Đụ chưa em…”
“Đụ đi mình… Đụ… Đụ em đi mình…”
Mẹ ngả người xuống nệm, ba kéo mẹ ra mép giường.
ông đứng dưới đất, hai tay nâng cao hai chân mẹ, dùng qui đầu ca trên mồng đóc. Mẹ nói:
“Đút vô mình.”
Ba cười: ‘
“Từ từ đã nào, làm gì rối lên thế
“Đút vô mà… Em chịu hết nổi rồi…”

Bà vòi tay nắm dương vật ba, lựa thế đút vào. Ba nháp. Ban đầu nhè nhẹ, sau nhanh dần, nhanh dần. Mẹ khi thì bấu chặt hai cánh tay ba, khi thì vớ lấy tấm ra trải giường, xoắn lại. Mẹ thở hắt từng chập, rên rỉ lắp bắp những lời vô nghĩa, mắt dại hẳn, tóc xổ tung rối bời. Ba cũng thế, không ngớt kêu “sướng, sướng”. Ba gác hai chân mẹ lên vai, chồm người về phía trước, một tay vân vê hai đầu vú, một tay xe xe trên mồng đóc. Tiếng thở của hai người hợp cùng tiếng lép nhép cọ xát của hai bộ phận sinh dục khiến tôi tê mê chóng mặt. Cặc tôi cũng căng cứng. Hai hòn dái tưng tức như bị ai bóp nắm. Tôi đưa tay xuống mở nút quần rồi bắt chước ba, cầm cặc thụt nhanh. Bên ngoài, hai người vừa đổi thế chơi. Mẹ theo lời ba lật úp người chổng mông lên. Tôi nhìn thấy rất rõ cửa mình mẹ nở lớn, đỏ au. Trước. khi đút cặc vào tiếp tục nắc, ba cúi xuống liếm sạch chất nước nhờn đang tuôn ra ướt nhẹp hai bên háng mẹ. Mắt tôi nhìn trừng vào chiếc lồn nở nang của mẹ, tay thụt cặc không ngừng. Một cảm giác nhộn nhột thững khoái chạy rần rật khắp cơ thể. Từ hai năm nay cặc tôi vẫn thường căng cứng, một sự thèm khát tôi chưa thể hiểu được vẫn khiến tôi trằn trọc mất ngủ. Đôi lúc tôi nằm sấp, ca ca bộ phận sinh dục vào chiếc gối kẹp giữa háng, thấy thích thú.

Thế thôi, chứ tôi chưa biết phải làm cách nào để đạt đến sướng khoái. Lần đầu tiên, qua thủ thuật của ba, tôi hiểu thế nào là tự thỏa. Bỗng ba kêu lên:
“Em… em… Anh ra…”
“Ra đi anh… Ra đi anh… Nhưng đừng để tròng phí đi…. Đưa đây em bú…”

Ba rút vội ra ngoài, nhào lên định đút vào miệng mẹ. Nhưng trễ quá, một chất nước trắng đục phọt mạnh, văng tung tóe trên mặt mẹ. Đồng thời ba nhắm nghiền mắt, kêu “Sướng… sướng… sướng…”

Mẹ vồ nhanh con cặc đang giật giật của ba tống vào mồm, mút mạnh. Ba rú lên từng chập, hai tay cuống cuồng vò xoắn mái tóc mẹ. Tinh khí còn sót lại mẹ nuốt hết, không để nhiễu ra một giọt nào. Hình như chưa đã thèm, mẹ dùng ngón tay vét thêm trên cổ, trên má đưa vô miệng. Mẹ nhìn ba âu yếm nói:
“Lần sau rút ra sơm sớm nghe mình. Một giọt khí bằng mười giọt máu đó, quý lắm đâu có phí phạm được.”

Tôi cũng suýt rú lên. Tôi rùng mình. Một dòng điện chạy rần rật từ gót chân lên đến đỉnh đầu, và chất nước trắng giống như của ba cũng phọt ra, bắn vào cánh cửa tủ, chảy nhiễu xuống thành từng dòng ngoằn ngoèo. Tôi đã hiểu thế nào là cực sướng.

Ba mẹ tôi sau cơn khoái lạc, ve vuốt nhau một hồi rồi chìm dần vào giấc ngủ. Dương vật ba đã mềm, thun nhỏ, chảy thõng một bên. Mẹ gác chân lên bụng ba, dạng rộng háng, chiếc mu nhô cao, hai mép lồn đã khép lại nhưng tôi cũng thấy rõ cái mồng đóc sưng mọng đỏ au thấp thoáng dưới đám lông đen… Tôi đợi hai người thở đều, vén áo lau sạch dòng tinh khí còn ướl đẫm trên cánh cửa tủ rồi nhẹ nhàng linh ra ngoài, không quên “nhón” theo vài tờ bạc.
Cái hẹn với thằng bạn buổi chiều bỗng không còn hấp dẫn nữa. Tuy nhiên đã lỡ hứa, tôi đành phải đi.

Hình ảnh ba mẹ đụ nhau cứ lẩn quẩn trong óc kể từ trưa hôm đó. Tôi bắt đầu nhìn đàn bà bằng con mắt khác. Cái nhìn đậm đặc những ảnh tượng ân ái mê tơi.

Người dầu tiên chịu đựng cái nhìn đó là chị Hai.

Buổi tối trở về sau cuộc dạo chơi với thằng bạn, khi chị Hai ra mở cổng, tôi bỗng thấy chị lạ hẳn. Hôm qua, cũng khuôn mặt đó, nhân dáng đó, vú vê mông đùi đó, nhưng chị hoàn toàn chưa gợi cho tôi một cảm giác nào khác lạ. Vậy mà chỉ cách nhau mấy tiếng đồng hồ, chị đã trở thành một người đàn bà ngồn ngộn khêu gợi, ăm ắp dục tính. Tôi chiếu tia mắt chòng chọc vào ngực chị. Bộ ngực đồ sộ núng na núng nẩy sau lớp vải phin, tôi thèm đưa tay bóp vú chị quá thể nhưng không dám. Bước vào phòng, ngả người lên giường, trong đầu tôi lại hiển hiện mồn một cảnh ái ân của ba mẹ. Từ dương vật to và dài đến chiếc mu no tròn, rồi đám lông đen mịn, hai mép lồn đỏ au ướt nhớt phủ kín trên miệng ba, sàng qua sàng lại, đôi vành môi đỏ son ôm cứng quá nửa con cặc thụt ra thụt vào, rồi tiếng cọ xát lép nhép, tiếng rú thống khoái, tiếng rên hối hả, chất nước trắng đục phọt ra, văng trên mặt mẹ… Và cơn tê điếng của tôi cùng với dòng tinh khí chảy ngoằn ngoèo trên cánh cửa tủ Tất cả đều rõ ràng, không thiếu một chi tiết nhỏ. Phải làm cách nào đụ được chị Hai. Chị Hai, chị người làm của gia đình tôi. Trông thân thể chị, chắc chắn nếu cởi quần áo ra, sẽ hấp dẫn biết mấy. Tôi cũng sẽ áp dụng bài học ba mẹ tôi vừa biểu diễn. Chị Hai sinh sống ở nhà quê, chắc không rành chuyện bú mớm liếm láp. Nếu được tôi đụ như ba đã đụ mẹ, chắc chắn chị sẽ mê tít. Nhưng làm thế nào để đụ được chị đây? Câu hỏi khiến đầu óc tôi căng nhức. Mãi đến khuya tôi mới tìm ra giải pháp. Tôi sung sướng đợi trời sáng, ba đi làm, mẹ đi chợ, sẽ mang ra áp dụng. Tôi tin nhất định mình sẽ đạt kết quả.

Sáng hôm sau, đợi trong nhà chỉ còn lại hai người, tôi thực hiện ngay kế hoạch.
Tôi cởi hết quần áo lên giường nam, chờ chị Hai đi ngang qua, bởi tôi biết thế nào chị cũng sẽ lên phòng ba mẹ thu xếp chăn mền và thay “ra”. Đồng hồ trên tường
vừa gõ mười giờ, tiếng chân chị Hai đã bước đều bên ngoài. Tôi rống lên: . .
“Trời ơi… đau quá… đau quá…”

Tiếng chân dừng lại, nghe ngóng. Tôi tiếp tục rống, cố điều khiển thanh quản cho tiếng rên phát ra thật thảm thiết.
Tiếng chân tiến sát cánh cửa phòng. Chị Hai hỏi vọng vào:
“Cậu Tú… Cậu Tú… Chuyện gì thế…?”
“Đau… Đau… Chác chết…”
“Cậu Tú…”

Cửa phòng xịch mở. Chị Hai bước vào. Tôi lăn lộn trên mặt nệm đã cố tình làm cho nhàu nát. Lật ngang, lật sấp, rồi lật ngửa, mục đích phơi cái dương vật tráng hồng trinh nguyên trước mắt chị. Miệng tôi méo xệch, hai mắt trợn trừng. Chị Hai đứng sững lại, định thối lui. Tôi rống lên, lần này tiếng rống của tôi có phần dữ dội gấp bội:
“Chị Hai… Chị Hai… Đau… đau….”
Chị Hai lúng túng không biết phải xử tri cách nào. Tôi hổn hển:
“Chị lại đây…”
Ngần ngừ một chút, chị bước đến cạnh giường. Tôi chỉ tay lên tủ thuốc cá nhân gần kệ sách: .
“Chị lấy chai dầu xoa giùm… ôi… ối… Đau quá…”

Chị Hai làm theo lời tôi, ngồi xuống mép giường, đổ đầu lên phần bụng săn chắc của tôi, mắt cố tránh không nhìn con cặc tôi đã cương cứng từ bao giờ, to không thua của ba bao nhiêu, nhưng trắng muốt với qui đầu bóng lưỡng, đỏ hồng, mọc lên từ đám lông đen mịn óng ánh.

Con cặc trông ngon mắt như một cây kem. Tôi tiếp tục rên rỉ. Chị Hai xoa nắn một lúc. Tôi để ý thấy hai má và vành tai chị đỏ tía, tia mắt dù làm như không muộn nhìn nhưng thỉnh thoảng vẫn liếc nhanh qua phần cơ thể phơi mở…

Tôi biết, tấm thân trần truồng đang sung sức dậy thì của tôi khiến chị Hai mê mẩn. Lẽ ra chị đã làm xong nhiệm vụ, chẳng còn lý do gì để cứ ngồi lì ngơ ngẩn thế kia. Dễ chừng có đến mười phút trôi qua, chị Hai vẫn xoa, vẫn bóp, vẫn vuốt Tôi cười thầm, vừa rên vừa ưỡn người lên, con cặc cứng cáp, hơi cong cong chĩa ngay vào mặt chị:.. Bàn tay tôi cũng từ từ bò lên bắp vế chị, xoa xoa nhè nhẹ. Chị không phản ứng. Tôi tiếp tục đưa bàn tay lên cao, đến chỗ giữa háng. Chị hơi nhích người nhưng cũng để yên… Không chịu được nữa, tôi vùng lên, vật chị ngửa ra, vùi mặt vào hai trái vú đồ sộ. Chị Hai kêu lên:
“Tú… Cậu Tú… Đừng… Đừng…”
Nhưng tôi đã biến thành con thú điên, kể gì lời kêu của chị. Vả, tôi còn đủ thông minh để hiểu, đó chỉ là tiếng kêu chiếu lệ cho phải đạo!

Bắt chước ba, tôi vạch áo chị ra, kéo nịt ngực xuống, bú say sưa một bên vú, ngậm cái núm tròn hồng hồng mút chùn chụt. Bàn tay trái cũng bóp nấn phía bên kia, bàn tay phải thọc vào quần chị. Trời. Hôm qua tôi chỉ nhìn thấy bằng mắt cảnh ba bóp lồn mẹ, hôm nay, tôi thực sự là người trong cuộc, nên ngoài mắt nhìn, tôi còn được hưởng trực tiếp cái sướng khoái của xúc giác. Mu lồn chị Hai e còn to hơn của mẹ, lông nham nhám trong lòng bàn tay, tôi thọc sâu ngón trỏ vào âm đạo, móc ngoáy. Bây giờ chị không còn “đừng” nữa mà cũng như mẹ, bắt đầu rên hừ hự. Tôi bú vú một lúe rồi trườn xuống. Không muốn mất thì giờ như ba, tôi thèm biết ngay tức khác cảm giác và mùi vị của phần cơ thể quyến rũ kia nó ra sao, nên lập tức vùi mặt ngay vào háng chị sau khi đã tụt xong chiếc quần mỹ. Quả thật, lồn chị Hai to quá. Mu tròn vun như mu rùa, lông nhĩeu và rậm, hai mép đỏ au trông mơn mởn như một cánh phong lan hé mở. Chị Hai trẻ tuổi hơn mẹ và chưa có con nên lồn có vẻ gọn gàng hơn. Tôi sung sướng kề miệng vào giữa hai mép. Một mùi vị nồng nồng ngai ngái khó tả luồn vào khứu giác. Chị Hai giật mình:
“Cậu Tú… Làm gì thế
“Bú lồn… Tú muốn bú lồn chị…”
“Trời… Không được đâu… Ai lại làm thế… Phải tội chết…”
“Sướng lắm… Để Tú bú…”

Mặc kệ chị Hai dậy nẩy không chịu. Tôi dùng sức đẩy hai chân chị dạng rộng ra, kéo háng lại gần, le lưỡi liếm. Ban đầu chị Hai không ngớt kêu đừng, nhưng dần dần, có lẽ cảm giác sướng khoái làm chị tê mê, tiếng kêu phản đối chuyển thành tiếng rên. Đến một lúc chính chị lại vòi hai tay ôm đầu tôi cố rịt thật mạnh vào. Nước nhờn từ âm đạo chị tươm ra liên tục. Ban đầu tôi để nó chảy xuống nệm,
nhưng sau đó chị Hai sướng quá, kéo mặt tôi áp kha rịt vào hai mép lồn, tôi không còn ngọ ngoạy gì được bèn nuốt hết. Chị Hai gào lên:
“Trời… Mẹ ơi… Chết con… Làm sao con biết… Làm sao…”

Tôi cười thầm, làm sao con biết…, ý chị Hai muốn nói làm sao chị biết cách hưởng thụ khoái lạc của người thành phố văn minh mà điển hình là hành động bú lồn này Chị quặp hai chân trên lưng tôi, nẩy mông lên, lồn chị đập bành bạch vào mặt tôi, ban đầu còn chậm và nhẹ, sau nhanh gấp, cuối cùng một cơn rùng mình chạy khắp thân thể chị. Tôi ngóc đầu nhìn lên, thấy hai mắt chị trắng dã, miệng há ra ngáp ngáp như người đang hấp hối. Tôi sợ quá ngồi bật dậy. Nhưng chị Hai vội vòi tay kéo đầu tôi nhét trở lại vào háng, hổn hển:
“Nữa… Nữa… Tú ơi… Bú nữa… Chị sướng… Chị sướng quá Mẹ ơi… Làm sao…”

Té ra chị đang điên dại vì sướng. Tôi hoàn hồn, tiếp tục dùng lưỡi rà xuống hậu môn như ba đã làm với mẹ. Chị Hai lại rú chòng loạn. Bỗng có tiếng gọi của mẹ dưới nhà:
“Hai ơi…”
Tôi giật mình. Chị Hai cũng thế. Chị ngồi nhanh dậy, vớ vội chiếc quần mặc vào, hốt hoảng:
“Chết… Mợ về…”
“Không sao đâu. Chị qua phòng mẹ dọn dẹp đi. Tối, Tú xuống với chị, nghe?”
Chị Hai gật đầu bước vội ra khỏi phòng. Tuy tiếc chưa đụ được chị nhưng tôi cũng mỉm cười sung sướng. Như thế, từ nay tôi đã có một người đàn bà để thỏa mãn đòi hỏi của xác thịt. Tôi ngồi dậy, dựa lưng vào thành giường. Con cặc còn cứng ngắc như một thỏi sát. Tôi cầm lấy, thụt nhanh. Hai mát nhắm lại, cố vẽ ra trong đầu hình ảnh trần truồng của chị Hai, với phần âm hộ no tròn ướl nhớt và cặc tôi xuất nhập liên tục. Cơn khoái lạc cực điểm lại chạy rần rật khắp châu thân khi tinh khí bán vọt ra ngoài, tung tóe trên mặt nệm, trên bụng. Tôi vật người nằm sóng soài một lúc rồi ngủ thiếp…

Đã nửa tháng trôi qua từ buổi sáng hôm đó, ban ngày đợi mẹ đi chợ, chị Hai lên phòng tôi. Ban đêm tôi mò xuống ngủ với chị. Chúng tôi đụ liên tục, có đêm tôi trèo lên tuột xuống đến những bốn năm ìân. Sinh lực thiếu niên còn đầy ám ắp, tôi tha hồ phung phí.

Chị Hai bây giờ đã rành… sáu câu. Bú lồn, bú cặc, đụ ngang, đụ dọc, đụ trên, đụ dưới… Chúng tôi còn sáng chế nhiều kiểu đụ tân kỳ mới lạ. Một ìân tôi đang vục đầu giữa háng chị, lưỡi rà trên mồng đóc, hai ngón cái và trỏ chĩa thành hình chữ V, mỗi ngón thọc vào một lỗ. Ngón cái âm đạo ngón trỏ hậu môn, tôi vừa ngọ ngoạy vừa liếm mút say mê. Chị hai cũng đang nam dưới, lưỡi lách sâu vào lỗ đít tôi, tay thụt cặc ha lịa. Tôi rùng mình truyen sex liên tục, cơn sướng chạy rần rật trong mạch máu. Một lúc chị rút lưỡi ra, há miệng ngậm gọn hai hòn dái, nút mạnh. Tôi đau thốn nhưng rất thích. Ngóc đầu lên, tôi la lớn:
“Sướng quá, bú cặc Tú đi… Tú sắp ra rồi…”
Chị Hai nói:
“Tú ra rồi làm sao đụ? Chị đang nứng, chị muốn Tú đụ…”
“Bú đi… Bú cặc Tú đi… Tú sẽ làm chị sướng còn hơn đụ nữa.”
Chị Hai liền nhả hai ngọc hành, ngậm cặc bú. Chị bú thật thiện nghệ, bởi qua nửa tháng cả hai cùng “nghiên cứu ,, tôi cũng như chị đã chỉ vẽ cho nhau làm thế nào để có được cảm giác sướng nhất. Hai môi chị như hai mép lồn bọc chung quanh dương vật, thỉnh thoảng chị dùng răng cắn nhè nhẹ chỗ quy đầu, miệng chị thụt ra thụt vào thật nhanh, một bàn tay cầm phần gốc của dương vật bóp mạnh, bàn tay còn lại nấm hai hòn dái kéo rịt ra sau chà xát, không quên chĩa ngón trỏ đút vào hậu môn ngoáy đều tứ phía. Tôi sướng quá chịu không nổi, vừa quần quại vừa rú lên từng tiếng hổn hển. Chị bú độ năm phút thì tôi ra.

Khí chạy qua ống dẫn tinh làm tôi muốn ngất đi vì sướng. Khí bắn vào cuống họng chị. Tôi nghe rõ chị nuốt ừng ực.
Không một giọt khí nào rơi ra ngoài, tất cả đã được chị Hai liếm sạch. Chị suýt soa:
“Ngon… Ngon quá Tú ơi…”

Tôi vật ra giường thở gấp rút. Mệt. Nửa tháng nay đụ liên tục, sức voi cũng mệt huống hồ gì người! Đang định nhắm mắt nghỉ một chút thì chị Hai chồm lên, ngồi ngay trên mặt tôi, âm hộ to như một cái dĩa, lông rậm đen mọc tràn hai bên háng, đang được chị chà xát thật mạnh trên miệng tôi. Chị vừa “kỳ cọ” vừa ngúng nguẩy:
“Không biết, bắt đền Tú đấy… Làm sao cho chị sướng đi …”

Tôi thò tay xuống dưới gối lôi ra trái chuối già. Ban nãy, trước khi vào phòng chị, ngang qua nhà bếp tôi nhìn thấy nải chuối trên bàn, chợt trong đầu nẩy ra một cách chơi mới, tôi vòi tay bẻ một trái, thủ trong túi. Bây giờ tôi mang ra thực hiện “sáng kiến”. Chị Hai nhìn thấy trái chuối, ngạc nhiên mở to mắt:
“Chuối già đâu có ăn được.”
Tôi cười:
“Tú không ăn được nhưng chị thì ba trái cũng hết.”

Dứt lời tôi ngậm phần gốc của trái chuối vào miệng, phần còn lại chĩa lên như một dương vật đang thẳng đứng. Tôi ra dấu bảo chị hai vạch lồn đút trái chuối vào âm đạo. Ban đầu chị hơi e dè nhưng rồi có lẽ thấy trò chơi là lạ nên làm theo. Hai tay ôm đôi mông tròn của chị, tôi hướng dẫn chị sàng sẩy nắc nẩy như những lúc chị đụ tôi. Đồng thời tôi cũng kéo đầu chị xuống, đút cặc vào mồm chị. Con cặc mới xuất tinh nên mềm èo. Chị Hai vừa nhắp vừa mút. Một lúc dương vật tôi dần dần cứng trở lại, và cảm giác sướng khoái cũng tràn đến, nhất là nhớt lồn của chị tuôn ra, chảy dọc theo trái chuối len lỏi vào miệng, khiến tôi càng bị khích thích dữ dội. Chị Hai bây giờ đã hiểu trò chơi mới này thập phần hấp dẫn, nào khác gì chị đang làm tình với hai người, hai con cặc, miệng trên miệng dưới đều được đụ? Chị rên hù hù, giật nẩy âm hộ thật mạnh trên miệng tôi, đồng thời cũng nút say sưa con cặc thật. Tôi mở lớn mất nhìn hai mép lồn sát kề chỉ nửa gang tay đang ôm sát trái chuối xanh, trồi ra thụt vào liên tục. Chị chơi khá lâu, tha hồ lên xuống qua lại vì chị biết có mạnh bạo cách nào con cặc giả cũng cứ cứng mãi. Đến một lúc hai bập đùi chị khép mạnh, kẹp cứng đầu tôi vào giữa, rồi chị trân người, rùng mình liên tiếp. Hai môi chị ngậm chặt cặc tôi, thụt nhanh hơn. Tôi lại ra thêm một ìân nữa. Chị cũng ra, lồn chị ép trên miệng tôi đến nỗi muốn nghẹt thờ, tôi há miệng ngậm và nhai ngon lành cái mồng đóc cương nở.

Trái chuối đã nam gọn nguyên con trong âm đạo chị, chỉ thò ra ngoài phần cuống nhỏ. Chị hét lên, giọng lạc hẳn:
“Mẹ ơi… Sướng… sướng… Sướng qua Tú ơi…”
Chúng tôi nằm ngửa thở dốc. Một lát, chị Hai vòng tay qua ôm siết lấy tôi, thì thào:
“Tú giỏi quá. Chưa bao giờ chị sướng như thế này. Tú làm chị chắc phải bỏ chồng mất thôi.”
“Đừng bỏ. Thỉnh thoảng chị về thăm ảnh rồi lên đây với Tú.”
“Nhưng ăn nầm với ảnh còn gì hứng thú nữa.”
“Thì coi như chị làm bổn phận, có mất mát gì đâu?”

Nếu tôi có đủ kinh nghiệm để hiểu rõ lòng dạ đàn bà thì có lẽ đã không nói câu đó. Đàn bà, dù là một “con sen” như chị, dù biết rất rõ địa vị cũng như tuổi tác giữa tôi và chị cách xa nhau một trời một vực, chị vẫn nuôi trong đầu một niềm mơ ước. Cho nên tôi hơi ngạc nhiên khi nghe chị thở dài. Tôi quay nhìn chị, bắt gặp hai bên khóe mát chị rưng rưng hai dòng lệ. Tôi đâm hoảng, vọt miệng:
“Chị đừng khóc. Chị khóc, Tú ngán lấm.”
“Vâng, chị sẽ không khóc đâu.”
Chị Hai trả lời vẻ chịu đựng. Bỗng nhiên tôi cảm thấy câu chuyện sắp rắc rối. Vả, nửa tháng mê mệt trong trò chơi xác thịt, tôi bát đầu thấy nhàm. Món ăn nào cũng vậy, lâu lâu một ìân thì được, dùng mãi hết cả ngon. Trong lòng tôi manh nha ý muốn tìm một người con gái khác thay thế chị Hai. Tôi nghĩ, thân xác chị tuy khêu gợi thật, chị đụ tận tình thật, nhưng dù sao chị cũng là một người đàn bà nhà quê, chắc chắn không hấp dẫn và ngon lành bằng bọn con gái thành phố. Từ hôm nếm mùi đời, ra đường tôi luôn luôn nhìn soi mói vào bất cứ “giống cái” nào từng gặp. Tôi tưởng tượng, phía sau lớp quần áo kia là những tấm thân ngà ngọc. Tôi thèm được đụ một đứa con gái còn trinh. Tôi chưa từng thấy một cái lồn còn trinh nó tròn méo thế nào. Sự tò mò và thèm khát mỗi ngày mỗi dâng cao trong lòng.

Cuối cùng đứa con gái mơ ước của tôi cũng đến.
Đó là cô em họ gọi tôi bằng anh. Con của em gái mẹ tôi. Thỉnh thoảng một hai tuần mẹ con Tuyết – tên cô em – vẫn đến thăm gia đình tơi. Những lần gặp trước tôi không để ý nhiều đến Tuyết, một phần vì liên hệ huyết thống, một phần khác, tuy thua tôi chỉ một tuổi nhưng Tuyết vẫn còn rất trẻ con, dù thân thể đã bắt đầu nẩy nở với đôi vú nhu nhú gợi cảm và hai mông đít no tròn.

Tuy nhiên như đã nói, sau khi đắm say trong trò chơi tình dục, cái nhìn của tôi đã đổi khác. Không riêng gì với chị Hai, mà với bất cứ đàn bà con gái nào tôi thấy mặt. Với tôi chỉ có hai loại người: đàn ông và đàn bà. Họ sinh ra chỉ để tiến đến một mục đích duy nhất là đụ. Chức tước, địa vị, ăn học, giàu nghèo, sang hèn… tất cả chỉ là những yếu tố phụ, giúp cho chuyện đụ sướng hơn, hoàn hảo hơn mà thôi. Tôi đang muốn tìm một đứa con gái còn trinh, thì đây, đứa con gái đó đang đứng trước mặt tôi, bộ đồ bộ bằng vải soa phủ ngoài thân thể càng nổi rõ nhân dáng thon nhỏ mềm mại bên trong. Tuyết đứng chỗ cửa ra vào, ánh sáng từ ngoài hất lên thân thể Tuyết, xuyên qua lớp vải mỏng, vạch rõ những đường cong tuyệt mỹ. Chiếc xì líp minh nhỏ xíu sệ xuống gần tới mu ẩn hiện chập chờn. Tuyết đứng dạng chân, tôi tưởng tượng chỗ phần háng của nó chắc là đẹp phải biết. ý nghĩ khiến tôi tê mê sướng khoái. Tôi đến cạnh Tuyết, nói:
“Em vẫn khỏe chứ?”
Tuyết nhìn tôi cười rất tươi. Hai lúm đồng tiền lún sâu duyên dáng:
“Dạ, vẫn khỏe. Độ này em thấy anh hơi ốm đấy?”
Tôi nhủ thầm, không ốm sao được, cứ “đêm bảy ngày ba vô ra không kể” liên tu hồ điệp, chưa quỵ đã là may. Tôi phía:
“à Bài vở năm nay nặng quá, cứ phải thức khuya, mệt phờ cả người.”
Tuyết tưởng tôi nói thật, nó có vẻ quan tâm:
“Liệu mà giữ gìn sức khỏe anh à. Nhỡ bệnh thì khổ lắm.”
Tôi lại nhủ thầm, nếu đụ được em, bệnh đến chết anh cũng cam lòng. Chữ đụ vừa thoáng qua trong đầu, tôi đã thấy bị kích thích ngứa ngáy khắp người. Tôi tìm cách rủ Tuyết lên phòng:
“Tuyết thích nhạc tiền chiến lắm phải không? Đi, lên anh cho xem, nếu muốn, tha hồ mà lựa, anh cho đấy.”
Mắt Tuyết sáng rỡ:
“Thật hả anh?” .
Tôi gật đầu sốt sắng. Tuyết reo lên:
“Thích quá. Anh nói thật nhé, cho em thật nhé?” .
Tôi nói:
“Cái gì còn cho được, nhầm nhỏ gì mấy bản nhạc.”

Trong đầu tôi, nghĩ khác. Nhưng Tuyết làm sao đủ trí khôn để hiểu cái phần “vô ngôn” trong câu trả lời đó. Tuyết hí hửng chạy theo sau tôi. Khi ngang qua phòng
khách, tôi thấy mẹ và dì đang ngồi ở sa lon nói chuyện. Dì nhìn ra, thấy chúng tôi liền lên tiếng:
“Tuyết à, con ở chơi với anh. Mẹ với hai bác qua bên chú Huân đánh chắn nhé. Bao giờ con muốn về nói anh chở về.”

Tuyết dạ lớn. Tôi mừng thầm trong bụng, đúng là trời giúp, chỉ còn một mình tôi với Tuyết, tha hồ cho tôi bày kế hoạch. Chợt nghĩ đến chị Hai. Có thể chị ta sẽ mò lên phòng khi thấy ba mẹ tôi ra khỏi nhà lắm. Phải đề phòng mới được. Tôi quay qua nói với Tuyết:
“Em lên trước, anh xuống bếp dặn chị Hai nấu thêm cơm cho em.”
Tuyết lại dạ. Tôi tiếp:
“Tập nhạc anh để ở ngăn trên cùng chỗ cuốn tự điển. Em cứ lấy mà xem.”

Tôi biết, nhất định như đinh đóng cột rừng thế nào khi lấy tập nhạc xuống, Tuyết cũng lôi theo cuốn báo chuyên trị tình dục tôi đã kẹp sẵn trong cái “sơ mi” đựng nhạc. Sáng nay khi biết qua điện thoại mẹ con Tuyết sẽ đến chơi, tôi đã vội vã lẻn vào phòng đọc sách “chôm” của ba tờ báo (loại này ông có đầy cả một ngăn tủ, nên dù tôi có lấy năm mười cuốn chưa nhấc ông đã phát hiện ra). Thích thú với kế hoạch sáp đặt công phu của mình, tôi cao hứng vừa đi vừa huýt sáo. Con nhỏ tò mò coi tập báo chém chết cũng nứng lồn. Từ nứng đến khao khát tìm hiểu chỉ một đoạn đường ngắn bầng gang tay. Vấn đề là làm thế nào để tấn công mà con nhỏ không cảm thấy sợ. Dẫu sao Tuyết cũng thuộc loại con nhà lành. Mạnh bạo quá dám hỏng ăn lắm. Chợt nhớ đến gói bột than của con bửa củi, tôi mừng như mở cờ. Phải rồi, cách hay nhất là “thuộc” cho con bé nứng đến u mê điên cuồng, như thế chuyện phá trinh nó sẽ không khó khăn gì. Tôi nghĩ đến những may mắn đã tới với tôi trong vòng một tháng nay mà thích thú. Quả thật số tôi kể từ buổi trưa hôm đó, buổi trưa nhìn trộm ba mẹ đụ nhau, liên tiếp gặp vận may. Điển hình như hôm nay, nếu không nhờ một tình cờ giúp tôi khám phá ra gói “thần dược khích dâm” này từ lão làm vườn, thì chưa chác gì đã “làm thịt” được con bé. Một hôm tôi ra sau hồ sen hóng mát, vui chân ghé vào nhà kho. Đang ngồi nói chuyện vớ vẩn với lão, chợt tôi nhìn thấy một con bửa củi nhảy tanh tách chỗ góc nhà. Tôi vội đứng lên chụp bát. Lão bộc hỏi:
“Cậu Hai bắt làm gì cái con vật hại người đó?”
Tôi ngạc nhiên:
“Tại sao lại hại người?”
“à . à Thôi, cậu Hai còn nhỏ không nên biết ba cái chuyện vớ vẩn này.”
Tôi thêm thắc mắc:
“Bác Tư, nói cho tôi nghe đi. Hại là hại thế nào. Tôi học sinh vật, sao không nghe thầy nói con vật này có hại.”
Lão bộc cười:
“Mấy ông thầy của cậu thì biết cái đếch gì. Đây là kinh nghiệm dân gian mà.”
“Bác nói đi, bác Tư.” Tôi năn nỉ.
“ừ, thì cậu muốn nghe cũng được.” Lão gục gặc mái tóc bạc trắng, tiếp: “Kể, bằng tuổi này cũng chẳng nhỏ nhít gì.”

Rồi lão cho tôi biết, nếu đốt con vật này thành tro bỏ vào nước cho ai uống, chỉ năm phút sau kẻ đó sẽ động tình điên cuồng. Ngày trước, khi y học chưa phát minh ra các loại thuốc khích dâm, chất tro này đã làm hại không biết bao nhiêu đời con gái.

Tôi nghe xong, thừa lúc lão không chú ý, âm thầm bớp chết con bửa củi bỏ vào túi, rồi làm như không quan tâm đến chuyện “ma quỷ” đó, tôi bĩu môi:
“Tưởng chuyện gì ghê gớm, ra chi vậy. Bây giờ thiếu gì thuốc, bác Tư.”
“ừ tôi nói là nói lúc xưa cơ.”

Từ giã lão bộc tôi vội lên nhà tìm một ống lon sữa bò bỏ con bửa củi vào mang xuống bếp nướng. Con vật cháy chỉ còn lại nhúm tro nhỏ xỉu, tôi dùng giấy gói lại, cất kỹ, nghĩ biết đâu sê có lúc hữu dụng, vì tuy tôi cồ nghe nói đến những loại thuốc kích dâm nhưng chưa bao giờ thấy và cũng không biết mua ở đâu.

Tôi xuống tới nhà bếp, chị Hai đang nấu cơm. Nhìn trước nhìn sau không có ai, tôi nhón gót đến sau lưng chị, bất thần lòn tay ra phía trước, ôm gọn hai trái vú đồ sộ, bóp nắn. Chị Hai giật mình, nhưng khi nhận ra tôi chị nguýt dài:
“Đồ quỷ Làm người ta hết hồn.”
Tôi cười:
“Hết hồn mà có teo không,. ”

Chị Hai lại nguýt dài. Tôi thừa tháng xông lên, thọc tay vào quần chị, xoa lên mu lồn, móc ngón tay vào khe hở. Nước nhờn trơn nhớt trên những đầu ngón tay. Chị Hai quay ngang quay dọc ái ngại:
“Thôi thôi… để tối… Thầy mợ thấy bây giờ.”
“Yên trí, ổng bả qua nhà chú Huân đánh chắn rồi.”
Mát chị Hai sáng lên. Chị bỏ chiếc xoong nhôm đang cầm trên tay xuống, ôm tôi siết mạnh. Chị hôn lên tóc tôi, mắt tôi, miệng tôi, nụ hôn trườll ra phía sau gáy, bò lên hai vành tai. Tôi nhột nhạt tê mê. Chị mở vội khuy quần của tôi thọc tay vào cầm dương vật đã căng cứng mần mò. Tôi muốn đụ chị hết sức. Nhớ một lần cách đây vài hôm, cũng tại chỗ này, tôi đã tụt quần chị ra, bế chị ngồi trên bệ bếp, đẩy một chân chị gác lên tủ chén bát, chân kia trên vai tôi cho âm đạo mở rộng ra, rồi mở tủ lạnh lấy một chùm nho, nhét từng trái vào cái hang sâu ướt nhẹp. Chị Hai rú lên:
“Tú chơi gì kỳ vậy, dập hết ở trong bây giờ.”
Tôi không trả lời, tiếp tục nhét thêm năm sáu trái nữa.
Chị Hai dấy nẩy:
“Đầy nghẹt rồi, chị thốn lắm.”

Lúc đó tôi mới cúi xuống thọc lưỡi vào trong moi từng trái ra nhai ngon lành. Chất nước ngọt của nho trộn lẫn với mùi mị nồng nồng ngai ngái của nhớt lồn khiến tôi thích thú ăn không biết ngán. Hết chùm này tôi lấy thêm chùm khác, tái diễn trò “độc long cuốn châu’. Chán, tôi lấy một ống hút thọc sâu trong âm đạo, rồi mở lon coca ngậm từng búng nước thổi vào, thổi đầy, tôi mút ra. Cứ thế cho đến khi cạn lon nước thì chị Hai đã ngất ngư trong sướng khoái. Người chị run bần bật. Chị thều thào:
“Ai bày Tú ba cái trò này thế”
“Chẳng ai bày hết, Tú nghĩ ra.”
Chị Hai ôm đầu tôi siết mạnh:
“Đồ quỷ non dâm dục, tối ngày chỉ nghĩ đến chuyện đụ, đâu có học hành gì phải không?” .
“Học cũng vậy, cũng ăn ngủ đụ ỉa. Nhà Tú giàu đâu sợ đói Phải chơi cho sướng chứ. Ba còn chơi bạo hơn Tú nữa nay.
“Làm sao Tú biết?”

Tôi kể cho chị Hai nghe chuyện tôi đã phục kích nhìn cha mẹ chơi như thế nào. Chị cười lên hăng hắc:
“Đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh.”
Chị dừng lại, mặt bỗng đăm chiêu, tiếp:
“Thế mà chị thấy ba Tú lúc nào cũng nghiêm trang, khiến chị sợ sợ thế nào…”
Tôi lên mặt rành đời:
“Người lớn chúa đóng kịch. Giờ thì Tú biết tỏng rồi. Chẳng ai nghiêm trang đạo mạo hết. Ai cũng vục mặt vô lồn, ai cũng ngậm cặc… Hôm nào chị thử quyến rũ ba xem chơi…”
Chị Hai nhìn tôi vẻ trách móc:
“Đừng nói bậy. Tú đã với chị, sao lại nghĩ thế. Bộ loạn luân à?”
Tôi ôm siết chị, cười:
“Tú nói đùa… Chị là của riêng mình Tú thôi, phải không?”
Chị sung sướng gật đầu.
Năm ngón tay chị Hai xoắn mạnh con cặc cương cứng trong quần. Tôi cảm thấy thèm đụ quá sức, nếu không có Tuyết đang chờ trên phòng, chắc chắn tôi sẽ tái diễn màn “độc long cuốn châu’. Đợi chị Hai vuốt ve một lát cho đã cơn thèm, tôi từ từ đẩy chị ra, nhỏ nhẹ:
“Tiếc quá. Con nhỏ Tuyết đang nhờ Tú soạn mấy bản nhạc cho nó. Thôi đợi tối nhé?”
“Tuyết nào?”
“Thì con dì Bảy. Hứng quá nên quên tuốt luốc mọi chuyện rồi phải không?”
Chị Hai cười bẽn lẽn. Tôi cúi hôn lên ngực chị trước khi rời nhà bếp, không quên róc mang theo một ly coca.

Chị Hai chác không thể nào nghĩ ra chuyện mờ ám đangthành hình trong đầu tôi. Dù sao chị ấy cũng người nhà quê nhơn chất, làm sao chị dám nghĩ với quan hệ bà con gần gũi như tôi với Tuyết, lại có thể xảy ra chuyện hoa nguyệt loạn luân? Tôi vừa đi vừa cười thầm. Đạo lý cái con khỉ Ai cũng có lồn, có cặc. Đụ nhau ai cũng sướng, mất mát gì đâu?

o O o

Dện đầu hành lang, tôi cố tình nhón gót đi thật nhẹ. Quả như tiên đoán, qua cánh cửa mở hé tôi thấy Tuyết đang chăm chú lật những trang báo màu coi say sưa. Tôi thích thú đứng nhìn một lát rồi trở ngược lại chỗ cầu thang, dậm mạnh chân vừa đi vừa huýt sáo, cố tình thư thả để Tuyết có thì giờ “phi tang”.

Tôi mở cửa bước vào phòng. Tuyết đang ngồi trên ghế, tập nhạc trong lòng, giả vờ hát nho nhỏ. Tôi để ý thấy má và tai Tuyết đỏ ửng. Nứng rồi phải không cô em? Tôi nhủ thầm.
“Chết, lên đến đây mới nhớ, Tuyết làm ơn chạy xuống nhà dưới đóng cửa ngoài lại giùm anh.”

Tuyết dạ nhỏ bước ra. Tôi vội vàng mở ngăn kéo lấy gói bột than bửa củi đổ hết vào ly cơ ca rồi lắc lấc ly cho tan đều Xong tôi đưa lên miệng nhấm thử. Tốt. Chẳng có mùi vị gì khác lạ.

Tuyết trở lên. Chúng tôi cùng nhau coi tập nhạc. Tôi đang nôn nóng chờ hiệu quả của “thần dược”, còn Tuyết có lẽ vẫn đang ngất ngư với những hình ảnh trong cuốn báo, nên cả hai bên ngoài vờ như rất say sưa, không ngớt miệng bàn luận huyên thuyên, nhưng chắc chắn chẳng đứa nào để ý đến chuyện nhạc nhiếc mắc toi mắc dịch.

Năm phút trôi qua… Bỗng tôi thấy Tuyết thở gấp hổn hển. Nó ngước mặt nhìn tôi. Tia mắt nó dại hẳn, miệng há ra như đang ăn phải một lát ới cay. Tôi biết Tuyết đã thấm thuốc, vội nói, giọng cố làm cho du dương:
“Sao mặt em bỗng xanh vậy? Trúng gió rồi chứ gì? Chết thật, để anh xoa dầu cho nhé?”

Không đợi Tuyết trả lời, tôi choàng tay qua vai nó, tay kia đớ phần dưới, bồng Tuyết lên, mũi tôi chạm vào má nó. Mùi da thịt trinh nữ ngồn ngộn khứu giác. Làm như sẩy tay, tôi thả con nhỏ ra rồi vội vàng chụp lại:
“ấy chết, xin lỗi em…” .

Bàn tay tôi cố ý… vô tình chụp ngay giữa háng Tuyết.
Tôi thấy con nhỏ rùng mình, ú ớ.
Tôi đặt Tuyết lên giường, đến tủ thuốc lấy chai dầu (lại chai dầu! Bình cũ nhưng rượu mới!) Tôi nói:
“Em lật úp lại, anh xoa…”

Tuyết bây giờ như con rối, hoàn toàn làm theo lời tôi, không một ý kiến phản đối. Tôi vén áo Tuyết lên. Trời, khoảng lưng mịn màng trong quết. Trắng gấp nhiều lần mẹ, chị Hai. Tôi đổ dầu ra, bắt đầu vuốt ve, từ chỗ long quần lên đến hai vai rồi dần xuống, dần xuống… Khi bàn tay tôi thọc vào quần, bóp nắn nhè nhẹ hai mông thì Tuyết như không còn chịu nổi, nó lật ngửa lại, quàng tay qua tôi, rên lên:
“Anh… anh…”
Trái cây đã chín rêu, sáp rụng. Tôi cúi xuống, nói qua hơi thở:
“Em…”

Tôi há miệng ngậm chặt hai môi Tuyết, lùa lưới vào trong cuốn lấy lưới nó, mút mạnh. Tuyết run bần bật. Rời miệng, môi bò qua hai trái tai, ngậm, liếm. Môi tiếp tục bò xuống ngực. Chiếc áo soa tôi đã cởi nút từ nãy để lộ khuôn ngực con gái với hai gò vú nhu nhú, phía trên đỉnh là hai núm vú nhỏ xíu, đỏ hồng. Tôi ngậm một bên day day rồi mút chùn chụt. Một lát, đổi qua bên kia. Cứ thế liên tục.

Tuyết nhắm nghiền hai mắt hổn hển thở, khắp người da gà nổi lên sần sần. Tôi vờn Tuyết như mèo vờn chuột, trổ hết tuyệt kỹ công phu đã thu thập được trong một tháng nay. Khắp người Tuyết, từ rốn trở lên, không nơi nào lưới tôi không bò qua. Nách, ót, hông, vú, bụng, sống lưng…

Khi tôi kéo quần Tuyết ra thì nó giữ lại:
“Đừng anh… Anh…”
Tôi nói nhỏ:
“Để yên, anh yêu Tuyết… Anh yêu Tuyết…”

Và mạnh tay tụt xuống. Nó cố gắng tỏ một động tác chống cự yếu ớt, nhưng tôi biết, động tác chỉ lấy lệ. Trong cái đầu đậm đặc những hình ảnh mê tơi do cuốn báo tạo ra, cộng thêm chất “thần dược” đang chảy rần rật trong huyết quản, nó bây giờ chỉ muốn được thỏa mãn.

Khi nhìn thấy lồn Tuyết phơi ra giữa mặt nệm nhàu nát, tôi không cầm được một tiếng khen:
“Trời ơi… Đẹp quá… Của Tuyết đẹp quá.”
Đẹp thật. Mu lồn mum múp, trắng phau phơn phới những sợi lông vàng sẫm. Tôi đưa bàn tay bóp nắn nhè nhẹ, Tuyết cần mình trân người. Tôi cúi xuống hôn lên phần mu rồi le lưới rà dần xuống dưới…
“ôi .. ôi… Anh… anh.:. anh…”

Tuyết run bần bật, hai đùi mở khép cuống cuồng. Tôi biết nó đang sướng lắm nên vội áp mạnh môi vào khe hở nhỏ xrư có hai mép đỏ như son. âm đạo của nó nhỏ quá, lúc đầu tôi không lách lưỡi vào được, nhưng chỉ nửa phút sau nước nhờn trào ra lênh láng, tôi từ từ len đầu lưỡi vào.

âm đạo mở rộng thêm một chút, nó hơi rùng người co lại. Lần đầu tiên một vật lạ thọc sâu, chắc nó thấy nhô( Nhột thôi chứ có lẽ không đau. Đầu lưỡi tôi mềm mại nhuyễn nhừ, đau thế não cơ chứ I Khi tôi thọc hết được chiếc lưỡi vào trong, xoáy tròn, xoáy tròn… thì Tuyết rú lên khe khẽ:
“Anh ơi… Anh ơi… .Em… Em…”

Tôi biết Tuyết muốn nói “em sướng”, nhưng là con gái mới lớn lên, nó không dám bạo miệng. Tôi nhủ thầm rồi từ từ sẽ tập Làm tình mà không rên d, không nói tục, không cào cấu ngắt nhéo… thl chẳng ra làm sao cả. Lưỡi tôi tiếp tục ngọ ngoạy, tôi có cảm tưởng đầu lưỡi đụng vào một vách chán. Tôi đoán, chắc là màng trinh. Nếu dùng lưỡi tôi nghĩ cũng phá trinh được, nhưng như thế phí đi. Phải đút cặc vào phải để cho qui đầu bóng lưỡng, đỏ au xuyên thủng màng thịt mỏng đó mới thú chứ.

Tuyết bây giờ cồ lẽ đang tê mê gần chạm đến tuyệt đỉnh. Nó không ngớt oằn oại dấy dua, hai chân nó dạng ra, mỗi lúc mỗi rộng, cuối cùng nó cong lên, quặp cứng đầu tôi đồng thời vòi tay xuẩn hai mảng tục dài của tôi trong lòng bàn tay, giật rịt vào háng. Thấy nó hứng khởi quá, tôi cũng sướng lây, cặc tôi cứng đến độ như muốn chọc thủng lớp vải quần. Tôi cởi nhanh khuy gài, tuột ra. Tôi cũng cởi luôn áo. Bây giờ cả hai chúng tôi đều trần truồng. Tuyết mở mắt nhìn xuống hạ bộ tôi. Mắt Tuyết đắm đuối, thèm muốn. Tôi xoay ngược trèo lên lật úp người lại, nói với Tuyết: .
“Bú anh đi, ngậm cặc anh đi.” .
“Anh… Em không biết… bứ…”
“Cứ ngậm và mút như em mút cà rèm ấy mà, thích lắm…”

Tôi giảng tiếp cho Tuyết biết phải bú, thụt ra sao, mân mê hai hòn dái thế nào… Mọi kinh nghiệm cùng khám phá với chị Hai tôi mang ra truyền lại cho Tuyết. Lúc đầu nó ngượng ngập làm chiếu lệ, nhưng dần dần bị tôi kích thích quá, nó hăng hái nhập cuộc, cho đến một lúc, cũng thiện nghệ không kém mẹ, chị Hai.
Chúng tôi dùng miệng lưỡi vờn nhau khoảng nửa giờ đồng hồ. Khi cả hai không còn chịu nổi cơn nứng cứ bốc ngùn ngụt trong thân thể, tôi nói với Tuyết:
“Anh đụ nhé?”
“Dạ… Mà… có đau không anh?”
Tôi cũng không biết có đau chăng, vì đây là lần đầu tiên tôi phá trinh, nhưng cũng nói cho Tuyết yên lòng:
“Không đâu em, sướng chứ không đau.”
Tôi dạng rộng háng Tuyết ra, đưa dương vật vào cửa mình nó. Nước nhờn ướt nhẹp hai bên, tôi lựa thế thọc sâu Tuyết dấy lên:
“ối Đau em anh ơi…”
“Rán đi em… sắp vào…”
Tuyết vùng vẫy có vẻ đau thật. Nhưng tôi đã nứng quá, không nhịn lâu hơn được nữa. Tôi ngồi dậy, dùng hai chân khóa tréo hai chân nó lại, rồi một tay banh lồn, một tay cầm cặc cố đúl vào khe hở. Tôi nắc mạnh. Tuyết lại dẩy nẩy, hét lớn:
“Đau… Mẹ ơi… Đau… quá anh ơi… Thôi đi anh…
Thôi …
Thôi thế nào được. Tôi tiếp tục nắc. Con cặc đã vào quá nửa, tôi như nghe có một tiếng “búp” nho nhỏ. Có lẽ màng trinh đã rách. Tuyết hét:
“Chết em… Chết em…”

Nước mắt Tuyết trào ra, chảy xuống má. Mặc kệ. Tôi đang nứng, không thể dừng được. Mặc kệ. Tôi cứ liên tục nắc, càng lúc càng nhanh. Tuyết vừa khóc vừa dậy một hồi rồi từ từ dịu dần. Nước nhờn chảy ra lỏng bỏng trong âm đạo đã làm cơn đau hạ xuống. Tôi nắc một hồi nữa thì Tuyết bắt đầu cảm thấy sướng. Nó rên nho nhỏ, vòng tay ôm trên lưng tôi…

Tôi đụ hơi lâu, đủ để xóa được cái đau của Tuyết và đưa nó đến khoái lạc. Khi thấy nó ú ớ hai tay bắt chuồn chuồn, mặt khờ ra ngây dại, tôi biết nó đang lên đến cực điểm, lập tức tôi nắc nhanh và mạnh. Tôi cũng phọt khí, bắn vào tử cung nó. Tôi thấy những thớ thịt trên mặt Tuyết co giật liên hồi… Thân thể nó nhão ra, mềm nhũn.

Tuyết nằm ngất ngư một lát rồi dần dần hồi tỉnh, trở về với thực tại. Bỗng nó bật khóc, rên rỉ:
“Trời ơi… Sao thế này… Sao… sao…”
Nó vùng ngồi dậy, vớ vội bộ quần áo mặc nhanh vào, nhảy xuống giường. Nó trân trối nhìn tôi:
“Anh… Anh… Làm gì em…”
Thấy nó hốt hoảng thái quá, tôi đâm sợ. Tôi cũng ngồi dậy mặc lại áo quần, đến bên nó, vuốt tay lên mái tóc dài của nó, vỗ về:
“Em… Không sao đâu… Anh yêu em…”
Nó hất bàn tay tôi ra, trợn mát: .
“Anh nói gì? Yêu em? Chúng mình là bà con…”
Nó lại khóc, lớn hơn. Nhìn trân trối chỗ tấm ra trải giường thấm ướt vài giọt máu.
Tôi cuống, chẳng biết phải xử trí thế nào. Rất may, dưới nhà có tiếng nói cười của ba mẹ và dì Tuyết. Tôi vội vàng nói:
“Nín đi, lại đây anh lau nước mắt, ba mẹ với dì mà biết thì bọn mình chết hết…”
Lời cảnh giác của tôi quả nhiên có hiệu quả, Tuyết chạy lại đầu giường vớ vội chiếc khăn lông cau mặt, nó nói với tôi giọng nửa căm thù nửa cam chịu:
“Anh là thằng khốn nạn… Trời ơi… Anh nỡ nào.”
Tôi sợ nó lại khóc nữa nên suýt nhỏ:
“Ba mẹ lên bây giờ…” Tuyết cố nén cơn khóc. Nó ngồi xuống chiếc ghế ban đầu đã ngồi, hai bàn tay xoắn vào nhau run rẩy, mặt nó xanh tái.

Tôi đã thỏa mãn, tôi đã phá được trinh tiết của một đứa con gái, nhưng quả thật lòng tôi không mấy thoải mái, cơn hoan lạc qua đi, tôi dần dần nhận thấy hành động của mình có vẻ súc vật Anh em bạn dì, tôi với nó có một phần huyết thống? Lẽ nào tôi lại hành động như thế Nhưng dẫu sao thì sự việc cũng đã lỡ. Tôi tự hứa chỉ một lần này và một ìân duy nhất, từ sau, cố đừng tái phạm. Vả, tôi vừa khám phá ra một điều, đụ con gái còn trinh không sướng bằng đụ đàn bà đã từng trải. Kinh nghiệm này làm thay đổi một định kiến bám rễ trong đầu tôi tử bao lâu nay, về cái giá trị của trinh tiết.

Chuyện tôi phá trinh Tuyết tưởng chỉ một mình tôi và nó biết, nào ngờ chị Hai “đánh hơi”, cũng biết: Tôi vô tâm lại còn cẩu thả. Lúc cởi quần nó tôi đã vất cái xì líp đâu đó, Tuyết, tinh thần bấn loạn sau vụ cưỡng hiếp, khi mặc quần cũng quên luôn. Thêm vào đó tấm in loang lổ nước nhờn và mấy giọt máu trinh, lẽ ra tôi phải phi tang ngay. Tai hại thay tôi đã chẳng thèm để ý. Mẹ con Tuyết vừa ra xe về tôi cũng lập tức phóng lên chiếc Honda dông một lèo xuống chợ Cũ, gọi một tô hủ tiếu Nam vang cộng thêm ly soda hai trứng gà để bù đắp phần “chân khí” mới tiêu hao. Tôi vừa sì sụp “bồi dưỡng” vừa đảo mắt nhìn thiên hạ rước đèn ngoài hè phố, thích thú cởi áo cởi quần các cô, các thiểm, các mợ, các chị, các em (các bác, xin thôi) không ngớt diễu qua trước cửa tiệm. Em này tròn hột mít, vòng mông vòng ngực vòng bụng chẳng vòng nào chịu thua vòng nào, chỉ được cái trẻ tuổi, chắc còn trinh. Tạm. Ba điểm thêm mười. Chị kia chân mày rậm đen, cẳng dài như cẳng ngựa, chắc lông bò đến rốn, đụ quên thôi. Tốt. Tám điểm trên mười. Mợ nọ tuổi tác tuy sồn sồn nhưng trông cũng gọn gàng ra phết, chiếc quần thun bó sát hai bên kẽ háng, vẽ rõ một đồng bằng tam giác phì nhiêu. Được. Sáu điểm trên mười. Thiểm nọ chác me Mỹ, mặt mày phấn son dày như cơm cháy, hai trái vú quá khổ nhảy chồm về phía trước, nếu không có cái xú chiêng màu đen nâng bên dưới, chắc chảy thõng đến rốn. Vất đi. Dzê rô điểm. Cứ thế, tôi ngồi dông dài cả tiếng đồng hồ, vừa cho điểm vừa hành lạc “hàm thự’ hết chị nọ đến em kia, hết thiểm này đến mợ khác. Tôi có biết đâu cũng trong thời gian này chị Hai lên phòng tôi dọn dẹp, thấy vết máu, thấy cái xì líp nầm bèo nhèo chỗ chân giường. Dù nhà quê và ngu đến cỡ nào thì chị cũng không thể không hiểu rằng với dấu tích ngổn ngang sau chiến trận đó, tại đây, trên chiếc giường tôi từng cùng với chị bày bao nhiêu trò cụp lạc du dương, đã có thêm một “con nhạn” bị hạ? Khi chị Hai dí vào mũi tôi những bầng chứng hùng hồn kia, tôi chỉ còn biết… cười trừ. Chị mắng nhiếc tôi không tiếc lời, nói tôi là một con quỷ dâm dục, bất kể luân thường đạo lý, chỉ cố làm thế nào thỏa mãn được con cặc thường trực cương cứng. Ban đầu tôi nghe và cúi đầu chịu lỗi. Quả tôi dâm dục thật, vô đạo thật, tôi rất xứng đáng để nhận chịu những lời đay nghiến của chị Hai. Nhưng đến một lúc tôi chợt khám phá chị chửi tôi không phải vì những lý do rất… đương nhiên kia, mà chỉ vì ghen, thì tôi thấy tự ái bị xúc phạm. Tôi lồng lên, một phần để trấn áp chị, một phần lòng tôi có bực tức thật:
“Chị không có quyền hỗn hào với tôi. Bộ chị tốt lành lương thiện làm à? Bộ không nứng lồn hàng đêm, không cắm sừng lên đầu thằng chồng cù lần từng bữa chắc? Này, làm ơn khép cái miệng lại giùm, còn rí ré tôi bảo mẹ đuổi chị bây giờ.”

Chị Hai nhìn tôi trân trối rồi vụt ôm mặt khóc ngất. Chị đã nhớ lại cái vị trí “con sen” của mình, chị đã nhớ lại “tháng chồng cù lần” đang ở dưới quê. Và chị tủi thân, chị xấu hổ. Tôi thấy có hơi tàn nhẫn, lòng chợt nguội đi, nhưng để ngăn chị từ sau đừng rầy rà nữa, tôi cố làm mặt giận dữ đùng đùng bỏ lên nhà trên, không quên chụp vội cái xì líp của Tuyết nhét vào túi.

Chẳng ngờ hành động của tôi lại đưa đến một hậu quả vươn ngoài dự tưởng.

Tôi nghỉ giao hoan với chị Hai khoảng nửa tháng. Trong nửa tháng trời không có đàn bà, ăn quen nhịn không quen, tôi thật vô cùng khổ sở. Đêm, tôi không ngủ
được cứ lăn lộn trên giường, dương vật cứng ngắc. Bao nhiêu ìân định mò xuống phòng chị nhưng rồi tự ái giữ chân tôi lại. Không, phải để cho chị ấy làm lành, năn nỉ, chứ mình xuống nước thì thuế quá.

Chẳng đụ ai bằng xương bằng thịt được, tôi đành đụ “hàm thự’ bằng cách thủ dâm. Tôi cởi hết quần áo, ngồi tựa lưng vào vách tường, tròng cái xì líp của Tuyết lên mặt. Mùi lồn trinh nữ phảng phất, tôi le lưỡi liếm say sưa chỗ đáy Tay cầm cặc thụt, mát nhắm lại, tận dụng tối đa khả năng tưởng tượng, vẽ ra trong đầu cảnh làm tình với chị Hai, cảnh bú liếm, cảnh Tuyết quằn quại rên rỉ, và cả cảnh ba mẹ tôi giao hoan. Tất cả những kinh nghiệm tôi từng nhìn thấy, từng thực hiện với chị, với Tuyết, tôi mang ra “làm mồi” để tự thỏa. Chị Hai nói có phần đúng. Tôi là một con quỷ dâm dục. Không đêm nào tôi không thủ dâm, có đêm đến vài ba lần. Cái xì líp bị tôi dày vò nhai liếm đến bèo nhèo tả tơi. Nhưng thủ dâm tuy có sướng đấy, vẫn chỉ là “món chay”, làm sao bằng “món mặn”?

Cuối cùng, một đêm không chịu nổi cơn nứng, tôi suy đi tính lại một hồi, tự cho rằng mình là đàn ông, phải rộng lòng với đàn bà, nghĩa là phải… xuống nước trước. Tôi lý luận: xuống nước không phải hèn, chẳng việc gì xấu hổ, nó chỉ chứng tỏ tấm lòng rộng rãi của tôi đối với chị Hai, biết đâu nhờ đó mà chị cảm động, ra sức chịu chuộng phục vụ tôi hơn. Xét cho cùng, trên cõi đời này chỉ có đụ là trên hết, ngoài ra tất cả đều vô nghĩa, chẳng đáng quan tâm.

Yên lòng với giải pháp “đầu hàng trong danh dự” đó, tôi mò xuống phòng chị. Đến trước cửa, tôi đứng phân vân một hồi rồi nhè nhẹ cầm hột xoài xoay nửa vòng. Cửa không khóa. Tôi mở cờ trong bụng. Như vậy có nghĩa chị Hai rất muốn tôi trở lại với chị, và có lẽ đêm nào cũng bỏ ngỏ cửa chờ tôi. Muốn tạo cho chị một bất ngờ thích thú, tôi nghĩ nên lẻn vào phòng để chị đừng hay biết, rồi bất ngờ vồ lấy tấm thân phốp pháp, đè ra… Trời ơi, đã nửa tháng “chay tịnh”, tôi thèm đến dại cả người. Hẳn chị cũng vậy Hai con thú đang khao khát tột độ, tha hồ quần nhau sáng đêm.

Tôi đưa tay đẩy nhẹ. Cánh cửa phòng vừa hé mở một khe nhỏ, ánh sáng như sợi chỉ mỏng lọt ra ngoài. Qua khe sáng đó tôi nhìn thấy toàn bộ hoạt cảnh bên trong, và tôi giật nẩy mình!
Trên chiếc giường tôi với chị Hai thường hoan lạc, ba đang nầm duỗi dài cho chị Hai bú cặc. Tôi chết lặng nhìn trân trối cảnh tượng diễn ra trước mắt.

Chị Hai chồm hổm giữa đôi chân đang dạng rộng của ba, mông chổng lên, từ chỗ đứng của tôi nhìn vào, thấy rõ hai mép lồn chị sưng mọng và vòng hậu môn lõm sâu, tum túm. Chị Hai vừa bú vừa thụt. Hai tay ba vòi xuống ôm đôi vú của chị, bóp nắn. Như hôm đầu tiên tôi nhìn thấy ông với mẹ, lần này ông cũng rên rỉ kêu “sướng… sướng” luôn miệng. Chị Hai chợt ngẩng lên nói với ba:
“Nãy giờ em bú thầy, giờ đến phiên thầy bú em…”
Ba gật đầu:
“Xoay lại, đưa lồn đây cho thầy, úp lồn lên miệng thầy…”

Chị Hai làm theo lời ba. Chị dạng chân quì gối đặt ngay âm hộ vào miệng ông. Ba ngóc đầu thè lưỡi ngoáy lỗ lồn. Môi ông ép sát hai mép, lông lồn rậm và dài phủ kín mặt ba. Chị trườn lên trườn xuống, chà xát không biết mỏi cái “bàn chải” ướt nhèm nhẹp của chị trên chiếc miệng đang mở rộng. Bây giờ tôi mới khám phá chị Hai có một cuống họng thật sâu, cặc ba thuộc loại dài và lớn nếu so với những người đàn ông tôi biết sau này, vậy mà chị ngậm gọn ơ, tận gốc, kéo ra, quết vào một cách say mê thống khoái. Có ìân chị nói với tôi: “Tú tập cho chị biết bú cặc, bú riết, chị thành ghiền rồi Tú ơi, cứ mỗi lần nghĩ đến con cặc cương cứng của Tú, chị chỉ muốn ngậm hoài, ngậm suốt đêm, suốt ngày.” Tôi tức giận rủa thầm: Đồ quỉ cái dâm đãng, đâu phải chị chỉ muốn ngậm cặc tôi, mà chắc chắn bất cứ con cặc nào, của bất cứ ai chị cũng muốn ngậm hết. Loại người như chị, tốt nhất nên đi làm ớ . Làm ớ, mỗi ngày ngậm hàng chục con cặc, tha hồ sướng!

Cả hai bú liếm nhau thật lâu… Cuối cùng ba ngồi dậy, noi:
“Hôm nay mình chơi kiểu này, sướng lắm.”
“Kiểu gì thầy?”
“Đừng hỏi, từ từ sẽ biết.”
Ba tiến đến góc nhà. Nơi này có một bộ salon cũ thải ra từ năm ngoái, vất đi thì uổng nên chị Hai mang xuống dùng. Ba đứng cạnh bộ salon, ngoặc chị lại gần. ông bảo chị chổng ngược lên, mông tựa vào thành tựa, dạng háng thật rộng. Xong ông lại giường lục túi quần lấy ra một khúc nhựa màu da người, không đúng, một con cặc bằng nhựa, giống y như thật. Nhìn thấy món đồ lạ, chị Hai tò mò hỏi:
“ớ đâu có cái này vậy thầy?”
“à Năm trước thầy xuất ngoại mua chơi…”

Rồi không đợi chị Hai hỏi tiếp lôi thôi, ông đứng khuỳnh chân cho thấp ngang tầm miệng chị Hai, đút cặc vào mồm chị: “Bú đi Hai.”

Phần ông cũng cúi xuống. Lồn chị trong tư thế chổng ngược, bành ra ngay trước miệng ba. ông liếm quanh háng chị, rà lưỡi vào hậu môn, liếm mép, mút mồng đóc, thọc vào âm đạo. Ba và chị Hai lại bú say sưa. Thêm mười lăm phút nữa trôi qua, chị Hai chịu không thấu, la lên:
“Đụ em đi thầy… Đụ em… Em… Nứng quá thầy ơi…”
Ba rời miệng khỏi lồn chị, cười:
“Thì thầy đang đụ em đó, thầy đụ bằng miệng trên của em…”
“Không, thầy ơi, đụ miệng dưới đi… Em nứng…”

Ba cầm con cặc nhựa đút vô âm đạo chị Hai, thụt, xoáy, khi bên trái, khi bên phải… Chị Hai giật nẩy từng cơn, chị nút cặc ba chùn chụt, ngón tay thọc sâu vào hậu môn ba, tay kia bóp hai hòn dái ba. Phía trên, ba thụt đều tay, đồng thời răng cũng cắn nhẹ mồng đóc chị, nhay nhay. Chị Hai cứ rên lên từng chập:
“Nữa, nhanh nữa thầy ơi… Ui… Đút sâu vô thầy… Ui… Ui Sướng… Đút hết vô thầy…”

Tôi đứng ngây, nhìn sững mọi diễn biến. Vừa bị kích thích tột độ vừa thấy trái tim đau nhói. Trong lòng tôi một cảm giác tức nghẹn dâng lên. Yêu chị Hai dĩ nhiên là không, nhưng ba đã đụ chị, lại dùng nhưng phương tiện hiện đại, tinh xảo tiếp sức, làm sao tôi địch lại ba? Tôi nghĩ đến trái chuối già hôm trước đã sử dụng như con cặc giả, cảm thấy mình thật quê mùa chậm tiến! Vậy là tôi mất toi một cái lồn mê đụ. Bỗng nhiên tôi giận ba quá. Ba đã có mẹ, vả, tiền bạc ba thiếu gì, với khả năng tài chánh cũng như địa vị xã hội, ba thừa sức thay đổi “khẩu vị” hàng ngày, còn ham chi con sen cái ở, mất hết tư cách ông chủ!

Sau này tôi mới biết mọi chuyện đều do chị Hai đạo diễn, chủ động. VI thù tôi, vì lời nói của tôi xúc phạm trầm trọng đến nhân cách và vị trí “con sen” của chị, cũng còn vì chị ít nhiều yêu tôi, ghen với Tuyết, nên rắp ranh trả thù. Và cách hay nhất là quyến rũ… ba. Không rõ chị đã dở ngón đòn nào mà chỉ trong vòng nửa tháng, ba ngã vào vòng tay chị. Té ra, công lực chị cũng đáo để đấy chứ, té ra, lời đùa cợt của tôi hôm nào bỗng trở thành sự thật nhanh chóng?

Chị Hai quyến rũ ba, ngủ với ba và muốn cho tôi nhìn thấy, mới hả dạ. Do đó, biết thế nào cũng có lúc tôi chịu không nổi mò xuống tìm, nên mỗi khi ba với chị giao hoan, chị giấu ba không khóa cửa, để tôi dễ dàng “bát tại trận” Kể ra tính toán của chị chính xác thật, hiệu quả thật, làm tôi điên tiết thật, nhưng mà khá nguy hiểm. Nhỡ mẹ thức dậy không thấy ba đâu, xuống tìm thì sao? Và nhỡ tôi giận quá mét mẹ, thì hậu quả tai hại dường nào? Tôi không ngờ mình trẻ người non dạ, chưa tính toán hay ho bằng người lớn. Nghĩa là bằng ba với chị Hai. Sau này, vui miệng, chị cho biết, trước khi xuống với chị, ba đã đụ mẹ và đã cho bà “phi” một viên thuốc ngủ mà ba nói dối là thần dược tăng cường sinh lực mua từ lần xuất ngoại. Vừa thỏa mãn xong, lại được “ru’ bằng thuốc an thần, mẹ tha hồ lang thang trong cõi mộng, súng bắn bên tai chưa chắc bà đã biết. Riêng chị Hai cũng không sợ tôi tố cáo với mẹ. Chị đã nắm của tôi con bài tẩy: quyến rũ phá trinh con em họ. Cho nên có cạy miệng tôi cũng chả dám hé răng. Thêm một lý do nữa khiến tôi chấp nhận trò chơi “tay ba”, lý do này chỉ một mình tôi biết: Dù tức giận ba đã “phỗng tay trên” của tôi mất chị Hai, nhưng thâm tâm, tôi cũng rất khoái ông. Đúng, chị Hai nói đúng. Rau nào sâu ấy. Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Nếu tôi dâm dục như quỷ non thì ba phải được xếp vào hàng chúa quỷ? Tôi đã thừa hưởng dòng máu “truyền thống” đó, cớ chi tôi lại giận ba nhỉ?

Tôi chịu đựng thêm độ mười ngày thèm khát nữa thì hết chịu nổi. Một buổi sáng nạm trong phòng, tôi trăn trở như con lật đật, khổ sở quá mức. Con cặc cứ ngỗng lên và đòi hỏi phải có ngay một cái lồn để đút vào. Tuyết, từ ngày bị tôi phá trinh, không thấy qua nữa. Nếu nó qua, tôi sẵn sàng xóa bỏ lời thề ngay. Tôi lại sẽ tìm cách đưa nó vào miền cụp lạc. Mặc mẹ đạo lý, mặc mẹ bà con họ hàng, mặc mẹ tất cả. Tôi thèm đụ, tôi tha thiết muốn được đụ, bất kể ìôn non lồn già. Trong đầu tôi ngày đêm chỉ có một hình ảnh duy nhất là một cái lồn, một cái lồn to, như mẹ, to, như chị Hai, hay một cái lồn xinh xắn phơn phới lông tơ như của Tuyết. Dài ngắn, méo tròn, lá vông lá tre lá mít lá xoài gì cũng được tuốt. Chơi “hàm thự’ hoài chán không thể tưởng. Chẳng có tiếng rên, chẳng có tiếng hít hà, chẳng nghe lời nói tục, chẳng được ngửi mùi dâm thủy ngai ngái oi oi, chẳng được liếm, bú, mút, nắc, nẩy…

Tôi vùng dậy, phải đụ, nhất định phải đụ.

Ba đã đi làm, mẹ đi chợ. Nhà vẫn chỉ còn tôi và chị Hai như mọi khi. Tôi đi nhanh xuống bếp. Chị Hai không có trong bếp. Tôi vào phòng chị, cũng không nốt. Chị ấy đâu rồi nhỉ? Tôi ra sau hè nhìn quanh tìm kiếm. Phía bên kia bờ hồ, chỗ bức tường cao ngăn chia nhà tôi và nhà hàng xóm, chị Hai đang đứng trên bờ, khom mình vòi tay bứt một đóa sen vừa nở chum chúm. Tôi cười thầm, ối dà, hôm nay lại còn bày đặt chơi hoa! Nhưng điều đó chẳng sao đối với tôi chị chơi hoa hay chơi bất cứ cái gì, mặc kệ chị. Miễn bên cạnh những trò chơi… thanh cao kia, có thêm trò chơi thân xác là tôi sẵn sàng chấp hết. Tôi đến sau lưng chị, ngần ngừ một chút rồi ôm chầm lấy chị.
“Làm cái gì thế?”
Chị Hai dậy nẩy, vùng ra khỏi tay tôi.
“Thôi mà… Tú… Tú… Cho Tú xin lỗi…”
“Chẳng ai lỗi phải gì hết…”
Chị dấm dằn. Tôi lại nhào tới ôm siết.
“Bỏ ra, tôi la làng bây giờ.”
Tuy miệng nói mạnh nhưng tôi thấy chị đã có vẻ xiu xiu. Vòng tay tôi vẫn quấn quanh hông chị, nếu muốn, với sức lực của chị, còn khuya tôi mới giữ nổi. Chị luôn miệng “bỏ ra… bỏ ra” mà thân cứ trơ trơ, vùng vàng chút đỉnh… lấy lệ.

Tôi vật chị xuống cỏ, leo lên người chị, luồn tay vào chiếc áo cánh bóp vội vàng cuống quít hai trái vú đồ sộ, bàn tay còn lại thọc xuống quần, mò lồn. Chao ôi bao nhiêu ngày rồi không được mò lồn, bây giờ tôi thấy tê mê sướng khoái còn hơn cả lần đầu. Mu lồn u lên, nằm trong lòng bàn tay, nham nhám, ươn ướt, mềm mềm…
Chị Hai nguýt tôi một cái dài cả thước:
“Gớm, tưởng ngon lành lẩm, rết cuộc cũng đâu có quên nổi lồn con sen cái ở này…”
Tôi cười giả lả:
“Thôi mà, cay đấng làm gì. Có hấp dẫn thì đây mới thua chứ.”
Chị Hai lại nguýt dài. Chợt chị giật mình nhìn về phía nhà kho:
“Đứng dậy đi, lão bộc thấy bây giờ.”
“Mặc lão, Tú nứng quá…”
“Đứng dậy mà… lên phòng Tú…”
Được lời như cởi tấm lòng… Tôi chống tay đứng lên, đi nhanh về phòng. Chị Hai cũng vội vã theo sau.

Một tháng thèm khát đã biến tôi thành con thú điên, tôi hăm hở làm đủ mọi trò đã từng làm. Tôi đụ, một cái chưa đã, vừa mới xuất tinh đã mần mò bú mớm tiếp tục, để kích thích dương vật căng cứng trở lại, đụ tiếp. Mẹ đã về, gọi “Hai ơi, Hai hỡi” dưới nhà năm ìân bảy lượt mà tôi nhất định không cho chị Hai ngồi dậy mặc quần áo.

Trong lúc đụ, tôi hỏi chị Hai về chuyện của ba, ban đầu chị không nói nhưng rồi thấy tôi hung hăng quá, đành vuốt “Tại Tú chửi chị, chị tức nên làm bậy. Ai biểu…”
“Nhưng ba đụ chị có sướng như Tú không?”
Chị Hai ngập ngừng:
“Sướng không, nói đi, Tú không giận đâu.”
“Thì Da thịt mà… Kim đâm vô thịt thì đau, thịt đâm vô thịt… Tú không nghe ông bà nói à…”
“Thế bắt đầu từ hôm nay, chị còn bo ba đụ không?”
Chị Hai thở dài:
“Tú thông cảm cho hoàn cảnh của chị, làm sao chị dám chống cự lại ý muốn của ổng?”

Chị chỉ nói trớ, đổ hết cho ba. Chứ thâm tâm, tôi biết tỏng, chị muốn cả hai. Tôi với ba mỗi người một vẻ. Tôi tuy trẻ, sinh lực dồi dào, nhưng kinh nghiệm dù sao cũng chưa bầng ba. Tôi có cái hùng hổ mạnh bạo của một mãnh thú, nhưng ba lại có cái khôn ngoan bền bỉ của một con cáo già. Bên tám lạng người nửa cân. Bồ bên nào chị cũng thấy tiếc.

Chắc nhất là xài cả hai.
Cuối cùng tôi đành phải chấp nhận điều đó. Tôi tự an ủi mình đâu có yêu đương gì chị ấy. Chỉ giải quyết sinh lý thổi mà, chị lúc nào cũng sẵn sàng đón nhận, cũng tận tình “hợp tác”. Tôi nghĩ thêm, biết đâu nhờ kinh nghiệm chị học ở ba, sẽ phục vụ tôi tốt hơn.

Tôi thôi không còn thắc mắc, ấm ức nữa. Đêm nào ba xuống, chị báo cho tôi biết, tôi nhịn. Hoặc có khi ba đụ xong trở về với mẹ, tôi vào thế chỗ. Cho đến lúc đó tôi chỉ mới biết đàn bà qua chị và Tuyết, nên cứ nghĩ người dâm đãng như chị, trong cõi đời này, chắc là không nhĩeu. Mới mây mưa dông bão với ba xong, thấy tôi, chị đã vồ ngay. Có khi cặc tôi đút vào lồn chị còn nghe hâm hấp nóng và ướt
nhẹp tinh khí của ba.

Khi đã thấy tôi chấp nhận vị thế tay ba rồi, chị Hai không kiêng kị miệng mồm nữa. Trong những lúc cực cùng khoái lạc, chị rên, chị siết, chị gọi tên tôi, tên ba lẫn lộn. Chị bắt tôi phải chơi nhiều kiểu như ba đã chơi. Có lần chị còn bạo gan dám nói phải chi cả hai cha con cùng chơi thì sướng biết bao nhiêu. Tôi hỏi chị có bắt ba chơi những bài do tôi sáng chế không? Chị gật đầu:
“Có chứ, cái trò “độc long cuốn châu’ và “rồng hút nước” của Tú đã làm, ổng vẫn làm.”
“Thế ba không hỏi xuất xứ à?” .
“Chị nói do chị nghĩ ra. ông tin ngay ông còn khen chị là một người đàn bà tuyệt vời nhất mà ổng đã biết. Ở bên Mỹ, ổng kể, đàn bà vẫn nhét vào lồn những hạt cườm to bằng đầu ngón trỏ, có khi vài ba hột, để khi đi, đứng, nhích chân nhích cẳng, mấy hột cườm chuyển động, chạy lộn xộn trong âm đạo, lúc nào cũng cảm thấy sướng.”

Qua lời chị Hai, tôi tưởng tượng nếu được ra nước ngoài, chác thích phải biết. Tôi không hiểu người ta còn “sáng chế’ ra bao nhiêu thứ dụng cụ để thỏa mãn lòng dâm của con người nữa. Tôi mong thời gian chóng qua, đến tuổi trưởng thành sẽ xin ba đi du học. Từ ngày biết mùi ân ái, chuyện học hành của tôi xuống dốc như xe không tháng, điệu này e cuối năm ở lại lớp mất thôi. Mà dốt nát quá thì làm sao du học? Một nỗi lo âu dấy lên trong lòng. Không được ra nước ngoài để phỉ chí, đời còn gì ý nghĩa? Quẩn quanh mãi trong cái ao tù chật hẹp này với một chị nhà quê, oan uổng biết chừng nào! Nhưng nỗi lo chỉ thoáng qua, thú vui xác thịt quyến rũ tôi mạnh hơn mớ bài vở khô nhạt của học đường. Vả, tôi cũng biết, với địa vị chức tước và tiền bạc thừa thãi của gia đình tôi, muốn gì lại không được? Tôi rành quá đám con cái bè bạn ba, đứa nào cũng ăn chơi tận tình, cũng học hành lèm nhèm ấm ớ, vậy mà vẫn phây phây ra nước ngoài khi đến tuổi động viên. Có then mua tiên cũng được. Trong một xã hội nát bấy như cái xã hội tôi đang sống, nghèo là một “trọng tội”, nghèo, dù thông minh tài cán ngất trời vẫn khó có cơ hội ngửa mặt với đời. Tôi mừng đã may mắn sinh trưởng trong một gia đình sung túc.

Một hôm chị Hai nói với tôi:
“Tú à, chị tắt kinh gần một tháng rồi, chắc có thai.”
Tôi hốt hoảng:
“Thiệt không?”
“Chị nói dối làm gì.”
“À . Tháng trước chị về thăm ảnh. Chắc nhịn lâu, ảnh trả bài tận tình quá nên dính chấu chứ gì.”
“Thôi đi, đừng có đổ vấy cho người. Không của Tú thì cũng của thầy, chứ ảnh làm ăn như con cù ìân, chị không thấy sướng, làm sao dính cho được.”
“Trời ạ! Chị dốt cũng vừa vừa thôi chớ! Cái vụ thụ thai có liên quan khỉ gì đến chuyện sướng với không sướng. Tú đọc sách, Tú biết, đàn bà khoảng giữa hai ìân có kinh, trứng rụng, để tinh trùng bắn vào là dính ngay. Ba thế nào không biết, chứ Tú, chị nhớ lại coi, có bao giờ chị cho Tú phọt vào trong đâu? Vừa sắp đến thiên đường là chị bắt rút ra ngay, vồ lấy nhét vào mồm nút ngon nút ngọt, một
giọt cũng chẳng phí. Không lẽ khí vô đàng miệng, chạy một lèo xuống tử cung?”
Chị Hai đấm thùm thụp lên ngực tôi, léo nhéo:
“Này, đừng có chưa gì đã chạy làng nghe chưa. Đây chẳng thèm ăn vạ đâu. Ư thì tui nút ngon nút ngọt… Nhưng đứa nào mê tơi quá, rút ra không nổi, để phọt vào tròng quá nửa rồi mới chịu rút ra? Cái mặt… đồ sở khanh !”

Tôi nghe chị nói “chẳng thèm ăn vạ”, thích quá, bèn vòng tay ôm siết ngang hông chị nhấc khỏi mặt đất, vất lên giường, nhảy chồm đè nghiến chị ra, vục mặt vào háng chị, hít lấy hít để. Mùi lồn ngây ngây quen thuộc. Tôi há miệng ngoạm sâu đáy quần của chị. Chị la lên:
“Ui Ui đau người ta.”

Chị Hai từ lúc được nếm mùi ân ái của cha con tôi, bắt đầu chăm sóc sửa soạn dung nhan khá cẩn thận. Ngoài chuyện tắm rửa kỳ cọ sạch sẽ, chị còn luôn luôn tẩm một ti nước hoa ở những phần dễ bị khích thích như nách, háng, ngực, gáy… Bởi chị biết tôi và ba hay vùi mặt vùi miệng vào những nơi đó. Quần áo cũng thế, mấy cái quần đen mỹ a cũ chị đã xếp xuống đáy rương, thay vào đó, chị sám thêm
mấy bộ đồ bộ bằng vải xoa mỏng, trông tươm tất và khêu gợi vô cùng, nhiều khi nhìn cái xú chiêng màu sẫm nâng nửa dưới của hai trái vú no tròn, cái xì líp nhỏ xíu bọc ỡm ờ phần hạ thể nung núc, ẩn hiện chập chờn mờ mờ tỏ tỏ sau lớp vải xoa, tôi thấy chị còn gợi tình hơn là trần truồng một trăm phần trăm. Bây giờ cũng thế, thay vì tuột quần chị ra, tôi không tuột, cứ để nguyên như vậy mà ngoạm, mà gặm. Chị Hai la bai bải nhưng dường như cũng lấy làm thích cái trò bú lồn “gián tiếp” này nên thay vì đẩy đầu tôi ra, chị lại kéo rịt vào. Tôi vừa ủi bằng đầu, vừa chà xát bầng miệng, chị nhột, cứ nẩy ngang nẩy dọc như nằm trên gai nhọn, đến một lúc nước nhờn tuôn ra thấm qua lớp vải, ướt nhẹp. Tôi thích thú dùng ngón tay thọc hai lớp vải vào sâu bên trong. Chị Hai rên lên:
“Ui.. Ui Dơ hết quần của người ta rồi, cởi ra đi, liếm đi…”
Tôi tuột quần chị, và liếm. Tôi ghiền quá mùi lồn của chị, xem chừng còn hơn dân nghiện tương tư thuốc!

Chị Hai cũng báo cho ba biết chị có thai, và cũng như tôi, ba… chạy làng. Tuy vậy chị Hai vẫn tỉnh bơ. Chi tỉnh là phải, đã có anh chồng cù lần hứng hết, không  chừng anh ta sẽ thích điên người lên ấy chứ, vì nếu là con của tôi hoặc ba, chắc chắn nhiều phần sẽ đẹp trai (hoặc đẹp gái), và thông minh ờ nh ngộ. Có được một đứa con như thế, không thích, không hãnh diện có họa là điên?

Bụng chị Hai mỗi ngày mỗi lớn. Đến tháng thứ tư thì nó đã no tròn như một trái bóng căng. Tôi thích làm. Để bảo vệ thai nhi và để khỏi lấn cấn, chúng tôi không còn chơi kiểu nam trên nầm dưới giản dị nữa, thường, chúng tôi chơi ngồi, hoặc nghiêng, hoặc từ sau đút tới như chó. Lồn đàn bà chửa trông thật thích mắt. Nở to từ trong ra ngoài. Hai mép lúc nào cũng mòng mọng, mu nhô cao như một gò mối, mồng đóc cũng lớn và đỏ ửng, nhất là nước nhờn, chẳng hiểu từ đâu ra mà lắm thế, cứ đụng vào là tuôn trào dầm dề, sũng ướt. Một hôm tôi đang ngồi trên sa lon trong phòng chị đọc báo, chị từ nhà tắm bước vào, chiếc khăn lông quấn quanh người, để lộ bờ vai tròn căng trắng mịn. Trông chị mát mẻ như một miếng thạch. Tôi bỏ tờ bào xuống, nói:
“Hôm nay chị em mình tha hồ. ông bả lại qua nhà chú Huân đánh chắn. Dễ cũng tối mịt chưa về.”

Chị Hai bỏ chiếc khăn ra, bước đến đứng trước mặt tôi, bụng chị săn cứng chồm về phía trước, mu lồn cũng no tròn rậm đen lông lá, hai vú chị vốn đã lớn càng lớn gấp bội, đầu vú mòng mọng vênh lên mời gọi. Chị nói:
“Tú đi tắm nhé. Chị kỳ lưng cho.”
“Thôi Tú tắm lúc sáng rồi… Lại đây, chị Hai.”

Tôi vừa trả lời vừa giang rộng hai tay đón chị, há miệng ngậm một bên vú mút chùn chụt. Một tay lòn xuống táy máy trên hai mép lồn. Nước lại rỉ ướt. Chị Hai chợt leo đứng trên sa lon, hai tay vòng ôm đầu tôi, một chân làm trụ, một chân nhấc cao như chó đái, áp lồn vào miệng tôi:
“Chị mới tắm thơm lắm, ăn đi.”

Tôi ăn. Nhai ngấu nghiến, miệng đầy ắp thịt mềm. Nước nhờn tuôn mạnh, đến độ tôi chỉ mới “ăn” chưa đầy năm phút, mặt mũi đã bóng lưỡng trơn nhớt, bởi chị Hai chẳng bao giờ chịu để yên phần hạ thể, Truyen9x.Wen.Su chị không ngừng lắc, sàng, nẩy, dập, xoay tròn như một cái cối xay, có lúc hứng quá chị còn chồm lên, ép sát lồn vào trán tôi rồi tuột dần xuống, hai mép lồn chẻ ra, chà qua trán, ôm hai bên sống mũi, qua nhân trung, áp vào đôi môi rồi dừng lại ở cằm. Cứ thế, chị kéo lên, tuột xuống đến mấy mươi lần, nhớt dầm dề đầy mũi đầy miệng, tôi nuốt không kịp, chảy ròng ròng xuống cổ xuống ngực.

Chán màn “bò trườn”, chị lại biểu diễn màn trồng chuối ngược. Chị chống hai chân lên tường, điều chỉnh cho âm hộ ngay sát miệng tôi, dùng hai tay ép hai trái vú kẹp cứng cặc tôi, chỉ để chừa một chút qui đầu, rồi le lưỡi liếm quanh phần thịt đỏ au nhạy cảm đó, tay liên tục nắm hai trái vú ép mạnh vào, thụt cặc. Như thế, chị đã cho tôi hưởng cùng một lúc ba bộ phận trong thân thể chị, lồn, miệng, vú. Chị Hai nói trò này do ba tôi dạy. Ba tôi, quả cũng rất xứng đáng để tôi tôn làm sư phụ, không hiểu sao ông nhiều trò đến thế. Thảo nào mẹ mê ba như điếu đổ.
Mỗi buổi sáng nhìn mẹ ngầy ngất bước ra từ phòng ngủ, vừa có vẻ rã rượi, vừa có vẻ thỏa mãn, tôi thêm phục ba. Có được một người chồng như thế, kể cũng đáng sống trong cuộc đời này làm lắm. Chỉ một r’.êu tôi hơi áy náy cho mẹ là bà ngây thơ quá, yêu ba quá nên chẳng bao giờ nghi ngờ ông đã cắm lia chia trên đầu bà bao nhiêu là sừng. Không phải chỉ một mình chị Hai mà còn rất nhiều người khác nữa.

Nhiều người khác nữa, trong số đó có… dì Hoa, mẹ của Tuyết? Khi nghe chị Hai tiết lộ chuyện này, lúc đâu tôi không tin. Trông bề ngoài, hai người ra vẻ “quang minh chính đại” lắm, làm sao có chuyện đó được! Vậy mà vẫn có! Thế mới biết đời sống luôn luôn là một bí mật mà con người, qua bao nhiêu nghìn triệu năm, cứ khám phá mãi, vẫn chẳng bao giờ hết kinh ngạc!
Chị Hai hỏi:
“Tú có biết đầu tháng trước thầy ra Vũng Tàu làm gì không?”
“Ba mới thầu được một vố lớn lắm ngoài đó, chị biết, còn hỏi.”
Chị Hai rụt vai, nháy mắt cười:
“Tú chỉ thấy một mà không thấy hai. Ngoài chuyện làm ăn, thầy còn đi du dương với dì Hoa đó.”
Tôi nhảy nhỏm:
“ê, đừng có nói bậy nghe không.”
“Chuyện ghê gớm, nếu không có, chị sức mấy dám nói. Thật mà, Thầy với dì Hoa tò te với nhau lâu rồi, Tú không biết đấy thôi. Hôm nọ, chị giả vờ ghen, dọa sẽ mét mợ, ổng sợ quá khai hết.”

Tôi bàng hoàng. Té ra chuyện thật chứ không phải phía rồi. Tôi tò mò muốn biết đầu đuôi gốc ngọn. Chị Hai “Đúng cái hôm Tú làm thịt con nhỏ Tuyết, thầy mợ với dì Hoa qua nhà chú Huân đánh chắn, nhưng hôm đó chú Huân bận khách nên ba người mới về sớm, nhớ không?”

Tôi gật đâu. Phải, hôm đó ba người là cứu tinh của tôi, nếu họ không về sớm, tôi chẳng biết xử trí ra sao trước bộ mặt đưa đám của Tuyết. Chị Hai kể tiếp:
“Khi dì Hoa xuống bếp lấy lon co ca, định trở lên thì thầy cũng vừa bước vào bếp. ông đến cạnh dì Hoa, mắt lướt quanh xem có ai nhìn thấy không, rồi kéo mặt dì lại, hai người hôn nhau thật ác liệt, cái hôn dài cả phút. Một lúc họ rời nhau ra, thầy nói nhỏ với dì Hoa tuần sau thầy ra Vũng Tàu tìm thợ khởi công thực hiện mối thầu, dì ra đó với thầy. Dì Hoa lúc đầu còn viện cớ chồng con không đi được nhưng thầy nài nỉ một lúc dì xiêu lòng, nhận lời. Họ còn hôn nhau một ìan nữa trước khi trở lên nhà trên.”
“Nhưng chị làm sao biết được chuyện đó. Bộ hai người đui không thấy chị à?”
“Tú thử nhìn xem, phòng này cách nhà bếp có một cánh cửa, lúc đó cửa mở he hé, bên ngoài nhìn vào tối thui tối mò, thấy thế nào được. Ngược lại từ trong nhìn ra, dù chỉ qua một khe hở nhỏ xíu, cũng thấy đủ mọi chi tiết.”

Chị Hai thích thú cười lớn:
“Vì vậy mợ bảo chị lên lầu ở chị đâu có chịu ở dưới này, tiện lợi nhiều bề, khỏi mất công leo lên leo xuống mỏi giò, bước hai bước đã tới bếp, và nhất là thỉnh thoảng còn “chụp hình” được nhiều cảnh mê tơi. Có lần sáng sớm mợ xuống nấu nước pha cà phê cho thầy. Lẽ ra công việc này chị phải lo, nhưng Tú cũng biết, mợ thương chị, mợ tưởng chị còn đang ngủ nên không muốn đánh thức. Mợ vừa đặt ấm nước lên bếp thì thầy xuất hiện. ông đến sau lưng mợ, đưa tay xoa xoa hai mông rồi vòng ra trước bóp lồn mợ. Chiếc áo ngủ được ổng vén lên, chị thấy rõ mợ không mặc quần lót, thầy vừa xoa tay trên mu lồn, vừa ha hà sau gáy mợ, vừa cả cả phần dưới của thầy vào đít mợ. Chị nầm trong giường, thấy hết, cố nín cười khi nghe mợ gait. Này, mới hồi hôm biểu diễn đủ trò đủ màn, chưa đã sao, già dê.
Đúng, già dê thật. Tối đó, sau khi chơi mợ, thầy mò xuống với chị ngay, lại quần nhau tả tơi hoa lá, vậy mà sáng ra đã dở trò. Thật… Cha nào con nấy… Tú cũng đâu chịu nhường thầy cái nước dâm đãng.”
Tôi nóng lòng muốn biết thêm chi tiết chuyện tò te của ba với dì Hoa nên dục chị Hai:
“Thôi bỏ qua chuyện dê non dê cụ đi. Chị kể tiếp hôm ấy ba khai thế nào?”
“Lúc đầu, ổng chối bai bải, dù chị đã bật mí cho ổng biết chị thấy hai người hôn nhau thế nào, hò hẹn với nhau ở đâu Đến khi sùng quá chị dọa méc mợ thì ông ỉu xìu, xuống nước. Chị hỏi, Thầy ớ ngoải cả tuần với dì Hoa à ? Ổng lắc đầu, Không, chỉ có ba ngày, thay ra trước, dì ấy thu xếp xong công việc nhà mới ra sau. Chị hỏi tiếp, Trong ba ngày đó, thầy làm những chuyện gì? ông cười, hỏi lại, Theo em thì nên làm những chuyện gì ? Chị nắm cu ổng xoắn một cái thật mạnh, ổng la lên choi choi. Chị nói, Thầy khai đi, khai hệt, từ đầu đến cuôl, không bỏ bđí cứ một chi tiết nhỏ nào, nếu em biết thầy gian, sẽ ngớt cu cho mà xem, chẳng những ngớt mà còn méc mợ nữa đđý. Dĩ nhiên là thầy chẳng ngán gì lời hăm dọa của chị, nhưng dù sao thì chị cũng đã biết, lại thấy chị chẳng có vẻ ghen tương ghê gớm, ổng cao hứng kể tuốt luộc mọi chuyện, nghe đã lắm.”
“Chị kể lại Tú nghe đi.”
“Theo lời ổng thì dì Hoa cũng thuộc loại dâm đãng số một. Chỉ trong vòng ba ngày ba đêm mà hai người quàn nhau những mười lăm lần. Gớm, sức lực ổng cũng ghê thật. ông nói dì Hoa thuộc loại lồn dạ dưới, chơi từ trên xuống hơi khó Ngon lành nhất là chơi ngồi hoặc chơi chổng mông. ông cũng nói dì ấy bú cặc còn thiện nghệ hơn cả mợ, cả chị. Miệng dì ấy ngoạm cặc ổng gọn bân, ổng không biết bả sử dụng bí thuật nào mà con cặc cứ bị xoắn lại như người ta vắt quần áo, sướng muốn ngất. Dì còn bảo ổng đụ lỗ lồn chưa đã, phải đụ lỗ đít mới tuyệt ổng khen dì nói đúng, lồn nhiều khi nước’ ra nhiều quá, lỏng le cứ như múa gậy vườn hoang, đa thì lúc nào cũng khít rịt. ông tả, Em biết không, muốn đút cặc vô hậu môn, trước tiên thầy phải bú lồn thật lầu cho bả nứng tôi đa, nước nhờn chảy ra lênh láng, rồi dùng chát nước đó xoa con cặc đồng thời xoa vào lỗ đít, như thếkhi đút vô cả hai không bị rát. Đút xong, thầy lý con cặc nhựa mang theo thọc vào lỗ lồn, vừa nắc vừa thụt. Trời ơi, cứ nhìn bả quằn quại rên la muôn tắt thở cũng đủ xuất khí chứ đừng nói gì đến chuyện cọ xát khít khao giữa cặc và hậu môn.”

Quả thật chỉ nghe lời chị Hai thuật lại, tôi cũng đã hình dung bà dì yêu quí của tôi “tát thở” thế nào rồi, huống chi trực tiếp nhập cuộc. Tôi hỏi chị Hai:
“Chị đã biểu ba thử kiểu đó chưa?”
Chị Hai cười khoái trá:
“Dĩ nhiên. Chị bắt ổng thực hiện ngay để biết.”

Tôi lại thấy lòng nhói đau. Lúc nào ba cũng đi trước tôi một bước. Từ nhiều ngày nay tôi cố moi óc tìm những kiểu chơi tân kỳ mới lạ nhưng tìm mãi vẫn chưa ra. Quanh đi quẩn lại cũng chừng đó. Vậy mà chị Hai đã hưởng kiểu đụ lỗ đa trước tôi rồi. Tôi tự trách sao mình u mê không nghĩ tới nhỉ. ừ thì lỗ nào cũng là lỗ. Đã thọc lưỡi vào đít thì cũng thọc cặc vào được chứ. Dại thật. Đành dẹp tự ái qua một bên, tôi nói với chị Hai:
“Mình chơi lỗ đít đi.”
“Tú đâu có dụng cụ như ba.”
“ủa, ba không để đây à?”
“Để thế nào được, phải dùng cho mợ nữa chứ, để đây lỡ mợ tìm không thấy, thầy biết ăn nói làm sao?”
Tôi thở ra:
“Sang năm đủ tuổi, Tú xin ba xuất ngoại, sẽ mua năm mười con để dành, tha hồ mà chơi. Chắc là có nhiều loại làm, đủ cớ đủ kiểu nhỉ?”
“Ừ chị nghe ổng nói, đủ hết, tráng đen vàng nâu, dài ngắn cong thẳng, có cái còn xài bằng pin, đút vào nó nóng lên, rung giật lia lịa, bao giờ thấy sắp đạt tới cực điểm, bấm cái nút nhỏ bên hông, lập tức nước phọt ra, bắn mạnh vào tử cung còn sướng hơn cặc thật nữa đấy.”
Tôi trở lại chuyện đụ lỗ đít:
“Không có cặc giả thì Tú sẽ dùng tay thay thế, cũng sướng vậy.”
Có lẽ thấy tôi nói nhưng vẻ mặt không lấy gì làm “phấn khởi” lắm, chị Hai thấy tội nghiệp, an ủi:
“ừ, bằng tay cũng sướng chán. Nhưng món tủ của Tú sao không mang ra sử dụng? Chị thấy chuối già đã không thua cặc giả đâu.”

Thế là tôi với chị Hai bày trò chơi hậu môn. Ba nói không sai chút nào. Cứ nhìn chị Hai quằn quại rên rỉ nẩy hất từng cơn trong thống khoái cũng đủ xuất tinh rồi, chứ đừng nó gì đến cảm giác cọ xát giữa cặc và hậu môn. Tôi có cảm tưởng như lỗ đít của chị là một cái miệng thứ ba, ngoài miệng thật và “miệng” lồn. Nhưng lồn, chỉ sau này tôi mới thấy có người đĩeu khiển nó mở ra khép vào như ý muốn được, chứ thuở đó tôi hoàn toàn chưa biết, còn hậu môn của chị Hai thì đúng là một cái miệng không sai, nó cũng ôm cứng lấy con cặc, cũng “mút”, cũng “bóp”, cũng “vuốt” . Tôi đụ sướng đến nỗi quên cả thụt trái chuối, chị Hai phải gào lên:
“Tú… Tú… Thụt đi… Thụt đi… Thụt nhanh, thụt mạnh, thụt sâu vào Tú ơi… Ui… Ui… Chị sướng, chị sướng…”

Chị lòn tay ra sau nắm hai hòn dái tôi kéo về phía trước, xoa xoa trong lòng bàn tay. Tôi một tay thụt trái chuối già, một tay cũng lòn ra trước, bóp hết vú bên này đến vú bên, cái bụng chửa của chị trĩu thành một vòng cung gần sát mặt nệm. Tôi chơi một lúc lâu, chị Hai bắt đầu rống dữ dội rồi run bần bật, chị chùi mặt xuống nệm, há miệng cắn tấm ra trải giường nhai nghiến giữa hai hàm răng. Càng thấy chị sướng tôi càng hứng khởi, nắc, thụt thật mạnh. Hậu môn chị co thất dữ dội, nuốt kéo con cặc tôi vào thật sâu bên trong, đồng thời mồng đóc chị cũng cương phồng như trái điều lộn hột và mọng đỏ, hai mép mở khép mở khép liên tục, rồi một dòng nước đặc sệt như tinh trùng ứa chung quanh trái chuối, chảy dọc theo kẽ háng. Tôi rút vội trái chuối khỏi âm đạo và cặc khỏi hậu môn, vật nhanh chị ngửa ra, xoay lại đút cặc vào miệng chị, tiếp tục nắc, tôi cũng cúi xuống liếm hết chất nhớt trăng trắng dẻo quẹo, từ kẽ háng đến hai mép. Một cơn rùng mình chạy rần rật trong từng mạch máu, tôi biết mình đang xuất tinh, chị Hai thấy cặc tôi giật giật liên hồi, bèn bóp mạnh hai hòn dái, dồn hết khí ra ống dẫn tinh, nuốt mạnh. Tôi có cảm tưởng như chất tủy trong mỗi ống xương đều tuồn tuột theo ra, khiến người tôi bỗng mềm nhão, mắt hoa, miệng khô, hơi thở nóng ran cổ họng. Chị Hai cũng rên hư hừ, giẫy đành đạch, mắt trợn trắng, miệng há rộng ngáp ngáp, chị bấu hai bàn tay trên mông đít tôi, những chiếc móng tay dù đã cất cụt vẫn ghim xuống da muốn bật máu. Chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy sướng khoái như lần này. Cả hai vật ra, nầm chết lặng dễ chừng đến mấy phút mới hoàn hồn.

Như thời tiết như thiên nhiên, đời sống không phải lúc nào cũng trôi chảy êm đềm. Chuyện ân ái tay ba giữa tôi ba và chị Hai rồi cũng phải có lúc kết thúc.Một buổi sáng, tưởng ba đang vùi đầu vào công việc ở sở tôi yên trì mò xuống phòng chị Hai. Cái bụng chửa của chị đã sang đến tháng thứ bảy. Nặng nề thì có nặng nề, nhưng chơi vẫn sướng, nhất là càng ngày vú chị càng lớn, lồn càng nở nang trông quá thích mắt. Trong lúc chị đang bò trên gương cho tôi thọc cặc từ phía sau tới thì cửa phòng bỗng mở toang hoác, ánh sáng từ ngoài dội vào chói chang. Chưa kịp hoàn hồn rút cặc ra tôi đã thấy ba đứng sững ngay ngạch cửa.
“Thằng Tú… mẩy… mẩy… dám…”

Ba láp bắp, nửa ngạc nhiên nửa kinh hoàng. Chị Hai hoảng hốt nhảy vội xuống giường quơ nhanh mớ quần áo chạy biến vào góc trong cùng của căn phòng, nơi có tấm bình phong ngăn thành một diện tích nhỏ làm nơi thay đồ. Tôi cũng lúng túng tròng chiếc quần đùi vào hạ thể. Ba đưa hai tay lên trần nhà, rên rỉ:
“Còn cảnh nào đẹp mặt hơn nữa không hở trời!”
Dù sợ, tôi vẫn nhủ thầm, thì có khác gì ba đâu, đụ, chuyện thường, đẹp với xấu nỗi gì!

Chị Hai không dám bước ra, cứ trốn biệt phía sau bức bình phong. Tôi bình tĩnh hơn, ngước mặt nhìn ba, chờ đợi phản ứng tiếp theo của ông. Nhưng thay vì tiếp tục chửi rủa tôi, ông hướng về phía chị Hai, hét lên:
“Hai, ra biểu.”
Chị Hai khép nép bước ra, hai tay xoắn vào nhau. Bụng chị no căng muốn bung hàng nút cài phía trước, hai trái vú không mặc xú chiêng thỗn thện đong đưa bên trong lớp áo mỏng. Chị Hai cúi đầu, lí nhí.
“Dạ… Thầy gọi em…”
“Nói đi, cô quyến rũ thông Tú làm chuyện xằng bậy này
phải không?”
Chị Hai liếc mát nhìn tôi, ấp úng:
“Em… Em…”
“Nói!”
Ba lại hét. Tôi thấy tình trạng này coi mòi bất nhẫn, chính tôi “gài bẫy” đưa chị ấy vào tròng chứ chị ấy nào tội tình gì. Dù tôi là một con quỷ dâm dục nhưng không phải không có lòng tự trọng, vả lại mấy tháng nay, kể từ ngày biết được cái bề trái của ba, lòng kính phục tôi dành cho ông đã mất, vì vậy, khi thấy chị Hai lúng túng chưa biết phải trả lới thế nào, tôi bèn lên tiếng:
“Ba… Chị Hai vô tội. Con, chính con muốn chị ấy.”
Ba lại đưa hai tay lên trời:
“Mấy dám vậy à. Năm nay mấy bao nhiêu tuổi, hử?
“Con mười sáu, sắp mười bảy. Con nghĩ mình đã trưởng thành.”
“Trưởng thành, trời ạ. Bằng tuổi mấy tao chỉ biết ăn biết học, trụy lạc thế này thì còn học hành nỗi gì hở trời ! ”

Rồi ông giảng một thôi một hồi về đạo đức làm người, về danh giá gia đình, về tai tiếng thị phi nếu chuyện đổ bể ra ngoài, và về cái “lòng nhân” đối với chồng chị Hai… Tôi nghe, cảm thấy buồn cười hết sức. Ba làm như mọi hành vi của ba chỉ một mình ông biết. Tự nhiên tôi thấy tội nghiệp ba hơn là giận. Suốt đời, ông cứ phải sống giả dối, nhầy nhụa như thế được sao?

Ông tiếp tục nói, càng lúc càng phấn kích. Đến một lúc. Ông chợt dừng lại, nhìn tơi rồi nhìn chị Hai, có lẽ ông vừa nhận ra những lời thuyết giảng của mình đang trở thành khôi hài trơ trẽn. Vì chị Hai ban đầu sợ thật, nhưng dần dần lấy lại được bình tĩnh, (dù sao chị cũng đang nắm trong tay con bài tẩy) chẳng những chị không còn sợ mà thỉnh thoảng tôi thấy chị cúi xuống, cố giấu một nụ cười. Phần tôi, tuy không cười như chị, nhưng mặt mày chắc chẳng biểu tỏ một thái độ sơ sệt ăn năn nào. Ba trở nên lúng túng, ngượng ngập. Tôi tin ông đủ thông minh để hiểu tôi đã biết tỏng tất cả mọi chuyện. Cuối cùng ông hầm hầm bước ra, sau khi đã ném lại một phán quyết, cho chị Hai:
“Cô thu xếp nghỉ làm về quê đợi sanh đẻ. Tôi sẽ nói mợ giúp cô một số tiền đủ để cô có vốn làm ăn. CÔ yên tâm, số tiền sẽ không nhỏ đâu, nhưng phải nhớ giấu nhem chuyện này, để đổ bể ra ngoài cô hếu tay tôi.”

Chị Hai ngồi xuống mép giường, chị bật khóc. Không hiểu chị khóc vì bị đuổi hay khóc vì sắp xa tôi, xa “thầy”. Tôi đến gần chị, ôm chị vào vòng tay, hôn lên đôi má ướt nước mắt của chị. Tôi nói, giọng ân cần:
“Chị yên tâm đi, ba nói thế chứ không làm đâu. Sức mấy ba dám cho mẹ biết, đổ bể tùm lum, ổng chết trước chứ chẳng phải ai.”
Chị Hai sụt sùi:
“Ổng không đuổi chị thật hở Tú…”
“Không, không bao giờ.”
Chị Hai thấy tôi xác quyết như đinh đóng cột, cũng dần dần nguôi ngoại.

Mẹ đã về. Chị Hai lau vội nước mắt, sửa lại quần áo rồi xuống bếp phụ mẹ làm cơm trưa.

Tôi trở lên phòng, ngả người nằm dài suy nghĩ Từ nay không biết ba còn xuống phòng chị Hai nữa chăng? Và quan hệ giữa tôi với chị sẽ thế nào? Liệu ba có tìm cách ngăn trở?

 

o O o

Mẹ, dĩ nhiên đã làm cái việc làm rất hợp lý khi biết rõ câu chuyện: Cho chị Hai nghỉ việc.

Chị Hai dĩ nhiên cũng làm cái việc chị phải làm khi biết mình bị loại ra khỏi ngôi biệt thự chị đã ở bao năm. Trước khi khăn gói trở lại với hương đồng cỏ nội, với người chồng chất phác, chị Hai, bằng mớ chữ nghĩa cua còng be bét lỗi chinh tả của mình, bằng niềm căm thù phẫn uất ngùn ngụt của thân phận một con sen cái ở, đã để lại cho mẹ một lá thư, kể rõ ngọn ngành mọi chuyện. Ba, tôi, Tuyết, dì Hoa, tất cả được chị bày ra trước mắt mẹ. Bà tha hồ dựng lại thành tuồng tích lớp lang?

Bên trong ngôi biệt thự này mọi chuyện đã nát như tương, nhưng mà vì sĩ diện, vì tai tiếng, vì danh giá, vì địa vị xã hội… chúng tôi đã cố gắng bưng bít không để lọt bất cứ một dấu hiệu khả nghi nào ra ngoài. Ngay cả lão bộc cũng chỉ biết một cách rất hữu lý ràng chị Hai nghỉ làm chỉ vì sắp đến ngày sanh. Thế thôi. Chấm hết.

Nhưng giữa ba mẹ tôi thì chẳng thể chấm hết dễ dàng như vậy. Mẹ dọn qua ngủ một trong bốn chiếc phòng trống. Nhìn mặt ngoài, ông bà vẫn được tiếng là một cặp vợ chồng tâm đầu ý hợp. Thỉnh thoảng có lễ lạc, tiệc tùng hai người vẫn đi chung, vẫn nói cười vui vẻ. Chỉ khi cánh cửa biệt thự khép lại, là mỗi ‘ người một cõi, mặt ai cung lạnh như tiền. Với tôi, mẹ có mềm mỏng hơn, nhưng cái tình thương vô bờ bà dành cho tôi lúc trước ít nhiều đã hao hụt. Ban đầu tôi có buồn, song dần dần cũng quen đi. Tôi tự tìm cho mình một cách thế sống.

Con heo lòng trong con người tôi vẫn đang sung sức. Từ lúc chị Hai về quê, tôi không còn biết tiêu phí sinh lực với ai, đành sử dụng cái xì líp của Tuyết, như một cái cớ, để qua đó tôi tự tìm cách thỏa mãn, và thỉnh thoảng đến các động điếm. Tôi nói thỉnh thoảng, vì với số tuổi gần mười bảy, đang phải lệ thuộc cha mẹ, tôi làm gì có tiền lui tới các đâu xanh thường xuyên được. Vả, đã quen với những trận giao hoan đến nơi đến chốn, cả đôi bên cùng hưởng ứng, cùng nương đẩy để đưa nhau đến tuyệt đỉnh khoái lạc, tôi cảm thấy rất chán khi phải làm tình với bọn gái buôn hương. Bú liếm chắc chắn là không thể. Những lỗ lồn toang hoác thế kia, mỗi ngày vào ra hàng chục con cặc, cho uống thuốc lú cũng chả dám kê miệng vào. Phần bọn họ, nếu buộc phải trả đủ bài bản thì cũng qua quít cho xong, đôi em lại còn biểu diễn màn ca vọng cổ ông ổng một cách rất thơ thới hân hoan ngay trong lúc tôi đang hì hục trên bụng. Đụ như thế, thà đụ với cái xì líp của Tuyết có khi còn thống khoái hơn!

Ba dĩ nhiên vẫn liên hệ chặt chẽ với dì Hoa. Từ độ câu chuyện đổ bể tùm lum, ba rất ít khi ngủ nhà. Đôi khi ông váng mặt cả tuần lễ. Trong một tuần lễ biệt tăm đó, có trời hiểu ông đang làm những gì, ở đâu, với ai!

Chỉ tội nghiệp mẹ. Suốt ngày bà ru rú trong phòng, biếng nói biếng cười. Tôi có cảm tưởng bà như một cái xác không hồn, sống vật vờ nửa tỉnh nửa mê.

Tình trạng lỏng chỏng của gia đình tôi cứ thế kéo dài. Tôi không hiểu rồi sẽ đi đến đâu.
Một hôm tôi ra vườn dạo chơi, khi đi ngang qua căn nhà kho của lão bộc, tôi chợt nhìn thấy lão đang khom người nhìn qua lỗ khóa, say mê đến độ tôi bước đến sát sau lưng lão cũng chẳng hề hay biết. Tôi gọi:
“Bác Tư.”
Lão bộc giật nẩy mình quay lại. Mặt lão đổi sắc, tái xanh. Lão nhìn tôi lúng túng, giọng nói run run:
“Cậu Hai… Cậu đi dạo…?”
Tôi hất hàm về phía cánh cửa:
“Bác đang dòm gì trong vậy?”
“à .. à Có gì đâu…”
Tôi bước lên một bước, khom người xuống. Lão bộc hốt hoảng kéo tay tôi:
“Cậu Hai… Cậu Hai…”

Nhưng tôi giật ra, ghé mát nhìn vào lỗ khóa. Trời đất!
Có tưởng tượng được không? Trên chiếc ghế mây cạnh giường, một thanh niên đang trần truồng ngồi dựa ngửa, hai chân gác lên hai thành tựa. Quỳ phía dưới, cũng trần truồng, là một người đàn bà đang say sưa bú cặc gã thanh niên. Người đàn bà chẳng phải ai xa lạ: Mẹ tồi! Tôi nhận ra ngay gã thanh niên, hắn gọi lão bộc bằng ông ngoại, đang phục vụ trong một binh chủng tác chiến.

Thỉnh thoảng, sau cuộc hành quân, hán đến thăm lão. Đó là một mẫu đàn ông đúng nghĩa, cao lớn, đẹp trai, giọng nói vang vang như chuông đồng. Những lần về phép trước hắn vẫn được ba tôi mời ra nhà thủy tạ cùng ông đối ẩm.
Hắn uống rượu rất mạnh, đàn hát cũng hay. Có lần tôi nghe mẹ hỏi hắn:
“Chú Tuấn chắc nhiều đào lắm nhỉ?”
“Dạ… Cũng nhì nhằng thôi.”
“Thế bao giờ lấy vợ đây? Nói cho tôi mừng.”
“Dạ… Tôi chưa nghĩ đến chuyện đó. Lính tráng mà bà chủ, sống nay chết mai…”
“Nói như chú thì đàn bà con gái ở giá hết à? Thời buổi này đàn ông con trai nào mà không ở trong quân đội?”

Gã cười. Nụ cười trắng bóng hai hàm răng đều. Mẹ nhìn hán, tia nhìn ướt rượt, có đuôi. Tôi nghĩ, đàn bà kể cũng lạ, yêu chồng là thế mà khi thấy bọn con trai khôi ngô ớ nh ngộ vẫn không đừng được sóng mát lả lơi. Thảo nào đàn bà dễ dụ.

Gã thanh niên đã dụ mẹ tôi (hoặc ngược lại) từ lúc nào? Tôi tự hỏi và rồi cũng tự trả lời: Chỉ có thể sau ngày câu chuyện giữa ba, tôi, chị Hai xảy ra. Bà đang buồn khổ, cô đơn, vừa bị ông chồng cắm lên đầu hai cái sừng to tướng, còn nhẫn tâm xếp bà qua một bên, tiếp tục rong chơi tận tình. Mẹ không thể lôi ba ra tòa ly dị, ở Việt Nam vào thời đó, chuyện ly dị đâu có phổ biến như bây giờ. Nhưng sức chịu đựng của con người hẳn là giới hạn, mẹ chác cuối cùng nhìn ra đĩeu bất công nếu cứ tiếp tục âm thầm dày vò mình mãi. Sao ông ăn chả bà lại chẳng ăn nem? Tội tình gì cứ phải ép xác chay tịnh. Mẹ còn trẻ, sinh lực còn ngồn ngộn. Sau này do kinh nghiệm, tôi biết đàn bà vào lớp tuổi như mẹ – băm bốn băm lăm – là lớp tuổi tình dục phát triển mạnh mẽ nhất, chín muồi nhất, đam mê nhất, và sẵn sàng phá vỡ tất cả mọi ràng buộc đạo đức để lao vào khoái lạc nhất.

Bên trong cánh cửa, mẹ vẫn say sưa ngậm cặc gã thanh mền. Bà mút, thụt không ngừng. Bàn tay bà xoắn xuýt hai hòn dái gã, miệng bà phát ra những tiếng gầm gừ khoái lạc Phía trên, gã thanh niên nhắm nghĩen đôi mắt, hắn cũng rên rỉ suýt soa, vò rối mái tóc mẹ trong hai bàn tay. Bỗng mẹ ngẩng lên, mỉm cười âu yếm hỏi hắn: .
“Tuấn sướng không?”
“Sướng… Sướng lấm… Bú nữa đi…”
“Vậy đâu có công bình, Tuấn phải bú chị nữa chứ.”
“Ừ, Tuấn bú…”

Gã nói xong cúi xuống bế mẹ lên. Tôi thầm phục sức mạnh của gã. Mẹ tuy không lớn con nhưng thân thể cũng đẫy đà nặng ký, vậy mà gã nhấc bổng mẹ khỏi mặt đất nhẹ như chơi, lại còn xoay ngược đầu bà xuống, chổng hai chân lên trần nhà trong tư thế trồng chuối ngược. Mẹ dạng rộng háng, âm hộ nung núc với hai mép lồi ra ướl nhẫy. Hắn kê miệng vào mồng đóc, đưa lưới liếm quanh rồi ngậm mút chùn chụt. Phía dưới, mẹ tiếp tục đẩy sâu con cặc hắn vào cuống họng, con cặc to và dài nhất tôi từng nhìn thấy từ trước đến bấy giờ. Một tay hắn vòng quanh eo ếch mẹ, siết mạnh, một tay dùng ngón cái ấn vào chỗ xương cụt của mẹ, xoáy xoáy rồi vuốt chậm theo đường rãnh của cột sống. Hắn lặp lại động tác này nhiều lần, cùng với chiếc lưỡi mềm mại uyển chuyển trên chiếc âm hộ có lẽ đang nở lớn và co giật đê mê. Tôi thấy mẹ rùng mình liên tiếp, bà nhả con cặc hán ra, bật kêu hoảng loạn:
“Á á Chết Chị chết… Chị chết… Tuấn ơi…”

Bà lại vục mặt xuống, kéo con cặc hắn qua một bên, ngậm gọn hai hòn dái, nhai nhai, đồng thời gầm gừ luôn miệng.

Tôi biết gã thanh niên chẳng phải tay vừa. Kinh nghiệm của hán chắc chắn vượt xa tôi. Nhìn cách hắn điểm huyệt, vuốt lưng, sử dụng đường lưỡi, tôi hiểu mình còn phải học hỏi bao nhiêu năm nữa mới hòng theo kịp.

Mẹ cứ thỉnh thoảng lại rùng mình run bần bật và la hoảng. Có lẽ hắn đã đưa bà lên cực điểm khoái lạc nhiều lần. Đến nỗi khi hắn đút cặc vào lồn bà, bắt đầu nhắp thì tôi thấy mặt mẹ đã tái mét, thất thần như một xác chết. Hắn vẫn bình tĩnh tiếp tục nhắp, không hùng hục ngay từ đầu như tôi, mà rất từ tốn, có phương pháp. Hắn từ từ rút cặc ra xa, cho đến khi qui đầu vừa chạm hai mép thì dừng lại bất thần đóng mạnh vào, đóng đến tận gốc. Mỗi vân hán đóng một phía, khi giật lên, khi chúc xuống, khi bên trái, khi bên phải. Rồi vẫn giữ con cặc trong vị thế sát tận gốc, hắn xoáy tròn hai mông như người ta sàng gạo. Tay hắn cũng chuyển động không ngừng, ngón cái như một mũi khoan, chà xát chỗ xương khu, cột sống, hai nách, hai bên hông mẹ. Miệng hắn cũng không chịu để yên, cúi ngậm môi mẹ, nút lưỡi, cán hai trái tai, liếm quanh gáy, thọc vào lỗ nhĩ, ngoáy. Từ trên đụ xuống một lát, hán nâng một chân mẹ gác lên vai, đụ nghiêng. Lật bà qua, vòng tay kéo mẹ chồm hổm, đụ từ phía sau đụ tới. Chưa xong, hắn đứng thẳng dậy, hai tay cầm hai ống quyển mẹ bành rộng háng, đưa cả thân thể bà lên xuống như người ta cử tạ. Mặt mẹ chà trên nệm, tay bà xoắn tấm ra trải gương, bà há miệng thở hồng hộc như ống thổi lò rèn. Cho đến khi chán chê mọi kiểu, hắn mới vừa cười vừa nói với mẹ:
“Đã chưa. Muốn Tuấn ra chưa?”
Mẹ gật đầu lia lịa, hổn hển:
“Ra đi… Trời… á… á… Tuấn ơi… Tuấn đụ sướng quá…Sướng quá…”
Hắn quỳ xuống, hai tay vẫn nầm hai chân bà, lật ngửa bà ra rồi kéo mạnh vào, đồng thời nấc dồn dập. Mẹ lại hét lên. Bỗng hán trân mình, mọi bắp thịt trên người nổi lên cuồn cuộn. Hắn rên:
“Ra… Tuấn ra, sướng quá chị ơi… Sướng quá chị ơi…”
Mẹ bật người ngồi dậy, chụp vội con cặc đang thẳng cứng, bóng nhẫy ngoạm vào miệng, tay bà thụt lia lịa, dồn tinh khí từ hai hòn dái ra, mút sạch.

Tôi rời mất khỏi lỗ khóa. Cặc tôi cũng cứng như một khúc củi, một chút nước trong nhỉ ra, ướt lạnh bên háng. Lão bộc nãy giờ đứng cạnh, không dám hò hé một lời. Khi thấy tôi thẳng người lên, lão nhìn tôi vẻ sợ hãi: “Cậu Hai. Cậu thông cảm cho già. Mợ cấm lão không được tiết lộ chuyện này với ai. Lão đâu dám không tuân lời.
Tôi vỗ vỗ bàn tay lên vai lão bộc, gật đầu:
“Tôi hiểu.”
Rồi tôi kéo lão về phía hồ sen, cốt để mẹ đừng biết tôi có mặt quanh đây. Vừa đi tôi vừa hỏi lão:
“Chuyện xảy ra từ bao giờ?”
“Dạ, khoảng nửa tháng.”
“Bác kể tôi nghe đầu đuôi đi.”
“Dạ, hôm đầu tiên thằng Tuấn định lên thăm ông chủ nhưng ổng vắng nhà. Mợ tiếp hắn. Chẳng hiểu hai người làm sao mà hai ngày sau mợ xuống đây cho tôi bốn nghìn, nói từ nay mỗi lần thằng Tuấn đến mợ sẽ sử dụng nhà kho để hắn làm giúp một số công việc riêng. Tôi nghe vậy, để bụng vậy, đâu có ngờ…”
“Mẹ tôi với anh ấy… mấy lần rồi?”
Lão bộc gãi tai:
“Dạ… Tôi thiệt không nhớ. Thằng Tuấn kỳ này nghỉ dưỡng quân dài ngày, nghe đâu đến hết mùa mưa. Bữa nào hắn cũng tới…”
“Nghĩa là ngày nào mẹ tôi cũng xuống?”
“Cũng có khi không vì thầy ở nhà.”
“Ba tôi không biết chú?” .
Lão lắc đầu:
“Làm gì, cậu Hai. ổng mà biết, tôi chắc phải nhảy vô hòm.”
“Tốt, đừng nói chuyện này với bất cứ ai, nhé.”
“Dạ… Cậu không dặn tôi cũng hiểu.”
Tôi trở về phòng. Chợt nhớ mấy tuần gần đây mặt mày mẹ bỗng tươi tỉnh hẳn ra. Bà đã chịu ra khỏi phòng, hỏi han chuyện học hành của tôi. Mẹ còn hứa cuối tháng này sẽ đổi cho tôi chiếc xe mới. Thì ra, âm dương điều hòa có khác.

 

Đúng như lão bộc nói, gã thanh niên nghỉ dưỡng quân khá lâu Gần một tháng từ ngày tôi nhìn thấy hai người ân ái bên trong lỗ khóa, hắn đến với mẹ thường xuyên. Vô hình chung tôi với lão bộc trở thành hai tên gác cửa. Mẹ càng lúc càng bị gã thanh niên hớp hết hồn vía. Bà mê hắn như một tín đồ cuồng tín mê tôn giáo của mình, và phục vụ hắn như một tôi tớ trung thành phục vụ chủ. Nếu nói theo ngôn ngữ kiếm hiệp thì công lực của hắn có lẽ đã đến mức thượng thừa, hắn đáp ứng một cách trọn vẹn những đòi hỏi của mẹ. Lúc đầu, tôi nghĩ, mẹ đến với hắn nhầm mục đích trả thù ba. Nhưng dần dà qua chung đụng thân xác, mẹ mới khám phá thấy một điều là đâu phải chỉ có ba, đàn ông lắm kẻ còn tuyệt vời gấp bội. Một lần hắn hỏi mẹ:

“Tuấn làm chị sướng bằng ông chủ không?”
Mẹ vừa vuốt ve hắn vừa bĩu môi:
“Lão già đó mà nói làm gì. Chỉ nhờ ngoại khoa không “Ngoại khoa cũng đã vậy.”
“Nhưng cái chính mà yếu xìu thì coi như vất đi.”
Tôi thấy mẹ bất công. Ba tuy không bằng gã thanh niên này thật, nhưng “yếu xìu’ như mẹ nói thì oan quá. Tôi nhớ lại ìân đầu tiên nhìn trộm hai người quần nhau, mẹ cũng chết lên chết xuống vậy, và theo lời chị Hai thì ba có rất nhiều ngón nghề, dâm đãng như chị còn ghiền ba như ghiền thuốc phiện nữa là mẹ.

Gã thanh niên đưa tay búng búng đầu vú mẹ nghịch ngợm:
“Hôm trước Tuấn gặp ổng đi với bà nào trông giống chị lắm.”
“À. Con em gái khốn nạn của chị đấy. Lúc trước chị buồn lắm, bây giờ thì hết rồi, còn mong lão già ghen nặng con nhỏ, như chị đang ghiền Tuấn…”
“Ghiền thật không?”
Mẹ chồm lên hôn say đắm đôi môi hắn. Giọng mẹ thiết tha:
“Còn phải hỏi. Tuấn mà bỏ chị, chắc chị chết… Anh ơi Anh gọi em bằng em đi.”
“Tuấn nhỏ hơn chị cả con giáp…”
“Đâu cần tuổi tác… Anh… Gọi đì…”
“ừ Em ơi…”
“Em đây… Anh ơi, đụ em… Em thèm.”
“Mới xong đấy thôi…”
“Nữa anh ơi… Anh đụ sướng, em không biết chán. Ước gì anh với em sống mãi cạnh nhau, để mỗi lần thức giấc, sờ tay qua là đã có anh… Anh ơi… Em yêu anh. Đụ em đi.”

Gã thanh niên lại đè mẹ ra, họ lại giao hoan cuồng loạn. Hắn chơi mạnh thật, dai sức thật. Hắn còn biết cách “bế tinh”, muốn ra lúc nào tùy ý. Mẹ chết mê chết mệt hán cũng là điều hợp lẽ. Tôi mong mình cũng có được cái sinh lực vô bờ bến của hắn. Tôi nghĩ năm nay mình chỉ mới mười bảy, vật chất sung túc thừa mứa, nếu đừng buông thả quá đáng, bằng tuổi hắn, chưa chắc đã ai mạnh hơn ai.Nhưng lỡ biết mùi đời rồi, làm sao tôi kiềm chế được con lợn lòng ngày đêm lồng lộn đòi thỏa mãn? Mấy tháng trời “chay tịnh”, tôi thật vô cùng khổ sở. Tôi thủ dâm liên miên, đến nỗi nhiều buổi sáng thức dậy, chân tay mỏi rã nhấc lên không muốn nổi. Phải tìm nhanh một cái lỗ, nếu không tôi dám trở thành “ngọa triều’ chứ chẳng chơi.

Tán gái? Nếu chịu kiên nhẫn một chút kể cũng không khó. Trông bề ngoài tôi thuộc loại đẹp trai sáng sủa, lại con nhà giàu, tán, làm gì không dính một hai em. Nhưng khổ nỗi tôi đâu thể tán những em lớn hơn, mà bằng trang lứa hoặc nhỏ thua thì… chán như cơm nếp! Em nào cũng ngờ nghệch ngơ ngáo, cũng lãng mạn kiểu mực tán đề thơ, ép hoa ép bướm, chép lưu bút ngày xanh. Mới đụng đến bàn tay đã đỏ mặt tía tai, đã mang ông bô bà bô ra làm lá chắn. Tôi đâu cần loại tình ái “tự lực văn đoàn” đó? Yêu đương theo quan niệm của tôi phải đi kèm với cái giường, với sự cọ xát vào ra giữa hai bộ phận sinh dục, phải lênh láng dâm thủy, phải tung tóe tinh trùng, phải rên siết cào cấu phải nấc nghẹn giật nẩy. Bọn con gái mới lớn thuộc nòi nhà lành coi như chẳng đủ tiêu chuẩn, tán làm gì thêm phí thì giờ.

Chỉ có một loại hợp với tôi là những em đã rách, những chị nửa đường gãy gánh, những mợ sồn sồn thèm của chua. ĩ in loại đó ở đâu bây giờ? Tôi e mình phải lớn thêm vài tuổi như gã thanh niên, mới mong có điều kiện thuận tiện để thi thố tài năng.

Tôi suy nghĩ muốn bể đầu, cuối cùng đành quay về với “cây nhà lá vườn”. Tuyết. Chỉ có Tuyết là tương đối dễ dụ nhất. Nhưng dụ cách nào đây? Từ hôm bị tôi làm cho tan nát kiếp huê, Tuyết lặn luôn, chẳng thấy mặt ngán mũi dài ra làm sao, muốn dụ nó phải tìm cách gặp và phải bất trúng huyệt đạo sinh tử nào đó, làm nó tê liệt từ thể xác đến tinh thần mới hòng ăn thua. Chợt nhớ con bé này thương bố hơn bất cứ người nào khác trên đời. Một tia sáng lóe lên trong đầu tôi. Phải ròi, tại sao không khai thác tận tình “nhược điểm” này nhỉ?

Ngay chiều hôm đó tôi đến trường Tuyết, dựng xe bên lề ngồi hút thuốc vặt chờ giờ tan học. Vừa thấy Tuyết bước ra khỏi cổng, tôi đã vội vàng phóng tới:
“Tuyết, lâu quá em không ghé anh.”
Tuyết giật mình nhìn tôi trân trối. Cô bé không ngờ tôi còn dám tìm nó. Không kịp để Tuyết hoàn hồn, tôi bồi thêm:
“Anh, anh nhớ Tuyết quá.”
“Đừng có nói chuyện xằng bậy, tôi không muốn gặp anh, tránh ra.”
“Tuyết, còn giận anh à. Anh nhớ Tuyết quá mà, anh nói thật, anh, anh…”
“Tránh ra.”
Tuyết nói lớn. Nhìn vẻ mặt, tôi biết con nhỏ đang còn giận tôi căm gan. Bèn đổi chiến thuật:
“Thôi được, nếu Tuyết đã quyết hệt như thế anh cũng đành chịu. Thật ra, anh đến đây tìm Tuyết một phần vì nhớ, phần nữa, quan trọng hơn là mong Tuyết giúp anh giải quyết một vấn đề có liên quan đến hạnh phúc của bố mẹ chúng ta. Bao lâu nay anh khổ tâm quá, cứ phân vân chẳng biết có nên cho Tuyết biết hay không, bởi lẽ anh biết Tuyết thương ba lấm…”
Tôi nói trơn tru lưu loát một thôi một hồi. Tuyết nghe, nhiều phần không hiểu, nhưng cũng hỏi: .
“Anh còn dở trò gì nữa đây.”

Thế là tôi cố làm cho khuôn mặt mình chảy dài thảm sầu như cha vừa mới chết, rồi tôi thêm mám dặm muối cho câu chuyện thông dâm giữa dì Hoa với ba tôi trở nên một thiên tình sử đầy hỉ nộ ái ố. Cuối cùng tôi kết luận:
“Anh thương mẹ anh, anh cũng biết em thương ba em. Anh không muốn mẹ biết chuyện này, bà sẽ rất đau khổ. Anh chắc em cũng cùng tâm trạng với anh…”
Mặt Tuyết mỗi lúc một trắng bệch. Hai mắt nó rơm rớm:
“Anh nói thật chứ. Tôi… Tôi không tin anh đâu.”
“Em tin hay không sự thật vẫn sờ sờ ra đó. Ngày mai, em cúp cua một buổi, giả vờ đi học rồi quay về nhà,
khoảng chín giờ, sẽ biết ngay.”

Tôi nói xong, làm mặt nghiêm, chào Tuyết, leo lên xe phóng vụt đi. Tôi đoán Tuyết sẽ đứng lặng trên lề đường ít nhất một hai phút, choáng váng vì cú đấm tôi vừa phóng ra. Thế nào nó cũng sẽ làm theo lời tôi. Tôi cầu mong ngày mai ba lại sẽ đến ân ái với dì Hoa. Lúc trước, hai người còn đưa nhau vào khách sạn, nhưng độ sau này có lẽ sợ tai vách mạch rừng nên “làm ăn” ngay tại nhà cho kín đáo. Từ lúc ba tôi trúng thầu, ba Tuyết xuống Vũng Tàu coi sóc điều hành nhân công, mỗi cuối tuần chỉ về một ngày, lợi dụng cảnh “vườn hoang nhà trống”, hai người tha hồ bướm ong thoải mái. Tôi quên nói, ba Tuyết là phó giám đốc hãng thầu của ba tôi. Quan hệ giữa hai người từ trước đến nay khá mật thiết. Ba Tuyết nể trọng ba tôi rất mực, chắn chắn ông không thể ngờ ông anh cột chèo ông hết lòng yêu kính, đã bao lâu nay ngày nào cũng cưỡi lia chia trên bụng vợ mình. Sở dĩ tôi biết được địa điểm hành lạc hiện tại của hai người cũng là qua miệng mẹ tôi, với gã thanh niên. Mẹ nói bà biết hết, nhưng “càng tốt, thằng chả càng sa đà thì em với anh càng có cơ hội mặn nồng, phải không anh?”

Hôm sau, ba vừa lái xe ra đi, tôi lập tức nhào xuống phòng khách ngồi chờ. Tôi hy vọng nội trong buổi sáng hôm nay, thể nào ba cũng sẽ ghé dì Hoa. Quả nhiên, chỉ
một tiếng đồng hồ sau chuông điện thoại reo, tiếng Tuyết bên kia đầu dây nghẹn ngào:
“Anh Tú… Em thấy rồi…”
Tôi giả bộ ngây thơ:
“Thấy cái gì?”
“Thì ba anh với mẹ…”
“À à Đấy em còn bảo anh đặt điều nữa thôi? Mà làm sao em thấy?
“Em… Em cúp cua đứng chỗ ngã tư… Mà thôi, để gặp anh em sẽ kể. Em đang dùng điện thoại dưới phòng khách, nhỡ họ xuống bắt gặp thì khổ. Anh Tú, đến đón em đi.”

Tôi thở phào nhẹ nhõm. Kế hoạch xem như đã thành công già nửa. Tôi nói Tuyết ra đầu đường đứng chờ, sẽ đến ngay.

Tôi đưa Tuyết về nhà mình. Suốt trên đường đi Tuyết rấm rứt khóc mãi. Tôi luôn miệng dỗ dành, nói từ từ anh em mình sẽ tìm cách tính. Đĩeu cần nhất là đừng cho mẹ tôi và ba Tuyết biết, chuyện sẽ trầm trọng không cách chi tháo gỡ được.
“Nhưng làm sao, gỡ làm sao, anh Tú?”
Tuyết hỏi tôi, giọng sũng ướt nước mắt. Tôi trả lời:
“Anh đang nghĩ đây, giờ thì chưa ra nhưng tin anh đi, sớm muộn cũng có giải pháp.”
“Sớm muộn là bao giờ?”
“Làm sao anh dám quả quyết là bao giờ. Anh cũng đang rối ruột đây.”
Tôi mở cổng cho Tuyết. Nghĩ, chắc chấn giờ này mẹ đang lăn lộn với gã thanh niên dưới nhà kho, tôi tha hồ làm mưa làm gió. Lòng tôi nóng như lửa đốt. Sự thèm khát bao tháng nay nung nấu, giờ nhìn thấy Tuyết mơn mởn trước mặt, tôi chỉ muốn vồ lấy nhai ngấu nghiến. Nhưng tôi cố nén, vì biết sẽ không thể hấp tấp được, hư chuyện ngay. Kế hoạch sắp đặt công phu thế này mà xôi hỏng bỏng không thì chỉ có nước trào máu họng mà chết! Vừa đặt đa xuống sa lon, Tuyết lại hỏi:
“Làm thế nào anh?”
“Này, cô bé, chùi ngay nước mắt nước mũi giùm anh. Nhỡ mẹ anh về hỏi lý do thì phen lắm.”
Tuyết vội vàng đưa chiếc khăn “mùi xoa” chậm mắt.
Tôi nói:
“Lên phòng anh, mình nói chuyện.”
Tuyết lắc đầu:
“Nói ở đây cũng được, em không lên đâu.”
Tôi biết nó đang nghĩ đến kỷ niệm cũ. Nhưng tôi dụ:
“Lên trên đó kín đáo, chẳng ai nghe. Chuyện này càng bí mật càng tốt. Nói ở đây anh ngại quá. Bà người làm mới tò mò làm.”
Cuối cùng, có lẽ nghĩ đến sự an nguy của hạnh phúc bố mẹ, con bé đành nhắm mắt đánh liều theo tôi. Tôi mừng vì lại bước thêm được mộl bước dài trong kế
hoạch.

Tuyết ngồi xuống chiếc ghế hôm trước nó đã ngồi, hai bàn tay xoắn lại đặt trong lòng, vẻ vừa hoang mang vừa âu lo của Tuyết tuy có ít nhiều làm tôi trắc ẩn, nhưng ngọn lửa thèm khát bùng lớn ngọn trong tôi, nhanh chóng lấn át mọi suy nghĩ khác. Tôi đến cạnh Tuyết, đặt tay lên vai nó. Tuyết thu người nhỏ lại, sợ hãi. Tôi nói:
“Nào, bây giờ Tuyết kể anh nghe em đã thấy gì?”

Tuyết ngập ngừng một chút rồi lại rơm rớm nước mắt:
“Em chờ chỗ ngã tư đến gần mười giờ thì thấy ba anh đậu xe cách nhà em khá xa bước xuống đi bộ. Đợi ổng vào một lúc lâu em băng qua đường dùng chìa khóa riêng vào theo. Phòng khách vắng tanh chẳng có ai, em rón rén lên râu, đứng một lúc trước cửa phòng mẹ, cúi nhìn qua lỗ khóa…”
“Rồi sao nữa?”
“Thì… thì…”
Tuyết ấp úng đỏ mặt. Tôi xoay nghiêng cố giấu nụ cười. Còn trăng với sao gì kia chứ. Lại những màn du dương cụp lạc ba đã từng kể cho chị Hai nghe, ba đã từng làm với chị, với mẹ. Tôi bỗng quỳ xuống chân Tuyết, nam hai bàn tay nó bóp nhè nhẹ, ngước lên nhìn đắm đuối:
“Tuyết ơi… Anh đâu có nói xạo phải không?”
Tuyết rút hai bàn tay giấu ra sau lưng:
“Anh đứng dậy đi… Làm sao? Anh nói đi?”
Chẳng làm sao hết. Tôi nghĩ, mặc xác ba với dì Hoa, mặc xác mẹ với gã thanh niên, mặc xác em với mớ tình thương nhì nhằng máu mủ. Tôi đang nóng ran cả người, đang mờ mát trước tấm thân tròn trịa dậy thì. Từ ngày có tí hơi trai, Tuyết nẩy nở trông thấy. Hai gò vú đã nhô cao căng nở, vòng hông đã đẫy đà, chiếc áo dài trắng xẻ nách cao để lộ một khoảng da sườn trắng muối, cái quần satanh căng láng trên hai bắp đùi, vòng xì líp minh ẩn hiện… Càng nhìn, tôi càng thấy rạo rực đến muốn ngập thở. Tôi vùng đứng đậy vòng tay ôm Tuyết:
“Tuyết ơi… Anh yêu em…”
Tuyết dấy nẩy, hốt hoảng vùng ra: .
“Anh Tú… Không…”
Nhưng đầu óc tôi đã đầy ắp những cảnh tượng dục lạc, tôi điên cuồng siết chặt vòng tay. Tôi hổn hển:
“Tuyết… Tuyết… Cho anh…”
“Không… Không… Không… Tôi la lên bây giờ…”
“Chẳng có ai ở nhà hết, em la, vô ích…”
“Anh Tú… Tú… Buông ra, trời ơi… Buông ra…”

Tuyết càng gào tôi càng bị kích thích. Tôi đưa tay bịt miệng Tuyết, đẩy nó ngã xuống sàn nhà, chồm người đè lên mình nó. Hai chân Tuyết quẫy đạp cuống cuồng, hai tay cào cấu, đấm loạn khắp mặt mũi tôi. Mặc. Tôi điên rồi, nứng quá rồi, phải đụ, dứt khoát phải đụ, bằng giá nào cũng đụ cho được. Tuyết chống cự rất quyết liệt, nước mất nước mũi nhem nhuốc, chiếc áo dài toạc một bên nách. Nhưng làm sao địch lại sức lực trai tráng của tôi. Cuối cùng cái quần của Tuyết cũng bị tôi tụt ra, hàng nút bóp của chiếc áo dài đứt bung. Tuyết trần truồng dưới thân thể tôi, chỉ còn vỏn vẹn chiếc xú chiêng mỏng manh trên ngực. Hai chân đè nghiến hai bắp đùi Tuyết, mặt áp trên mặt Tuyết. Tôi bẻ một tay Tuyết quặp ra sau, tay kia thò xuống bóp lồn nó. Tôi bóp say sưa, mạnh bạo. Tôi bóp đê mê sướng khoái. Mấy tháng rồi không được sờ lên chỗ phần thịt da mềm mềm, nhơn nhớt, nham nhám lông lá, tôi ngây ngất tận hưởng, dù Tuyết gào kêu tuyệt vọng, dù một tay còn lại của nó bấu sướt cả da mặt. Tôi không thấy đau mà cũng chẳng thấy sợ. Phòng tôi đã đóng kín cửa, kể cả cửa sổ, nhà kho tận mãi cuối vườn, hơn nữa mẹ còn đang bị gã thanh niên làm cho chết ngất, đạn đại bác rơi trên nóc chưa chác bà đã biết, huống hồ gì tiếng kêu cứu của Tuyết bây giờ đã thoi thóp đứt hơi.

Khi tôi đút được con cặc vào âm đạo Tuyết thì nó đã rã rời, kiệt lực đến độ không còn biết đau. Đây là lần thứ hai tôi đụ nó. Với một đứa con gái còn trinh, theo kinh nghiệm sau này tôi biết, thì ít nhất phải vài ba ìân chung đụng cái đau mới hết, mà cũng phải nương nhẹ kích thích nữa cơ, chứ bạo tàn như tôi đang làm, cộng thêm sự sợ hãi khiến nước nhờn không rỉ ra, đau đớn là cái chắc. Tôi đụ, cặc tôi vào ra liên tục, thật nhanh, thật mạnh. Tôi nứng quá nên không còn đầu óc đâu để thực hiện mớ bài bản học lỏm được của gã thanh niên, mà thực hiện làm gì, Tuyết nào có “hợp tác” với tôi? Tôi đụ, và ra khá sớm.

Nằm trên bụng Tuyết thêm một lát, tôi chống tay ngồi dậy. Cơn sướng khoái đã rút đi, tôi dần dàn “hồi tỉnh” cúi xuống nhìn Tuyết, lòng tôi chợt dâng lên một cảm giác bẽ bàng. Mình tàn nhẫn quá, súc sinh quá. Sao mình lại có thể điên cuồng đến như vậy nhỉ? Càng tự chất vấn tôi càng thấy tội nghiệp Tuyết. Tôi đưa tay cầm bàn tay nó, bóp nhè nhẹ.

Tuyết rút nhanh tay ra, cố gắng ngồi dậy, bò đến gớc phòng, nó dựa lưng vào tường, kéo chiếc quần lại, vừa mặc vào vừa khóc nghẹn.
Tôi đứng lên, lại bàn róc một ly nước lọc từ chiếc chai hí, mang đến đưa cho Tuyết:
“Em uống đi.”
Tuyết hất tay tôi. Chiếc ly rơi xuống nền gạch hoa, vỡ nát, nước văng tung tóe. Tôi năn nỉ:
“Tuyết, tha lỗi cho anh, bởi anh yêu em quá…”
“Yêu! Anh là một tháng súc sinh, khốn nạn, anh biết không?”
“Biết, anh có lỗi rất nhiều với em…”
Tuyết lại khóc ngất:
“Gia đình mình đang thế, anh không lo, còn nỡ nào…”
Nó nói không hết câu, tiếng khóc dâng lên chân nghẹn. Tuyết làm tôi cũng mủi lòng, tự nhiên nước mắt tôi trào ra, rồi tôi gục đầu vào hai đùi nó, khóc ngon lành:
“Anh khốn nạn thật, súc sinh thật, anh không phải là người, em tha lỗi cho anh.”
Tôi khóc, càng lúc càng to, càng nghẹn ngào. Thâm tâm rất ngạc nhiên làm sao mình có thể khóc tự nhiên dễ dàng như thế này? Tuy Tuyết làm tôi xúc động, nhưng cảm giác đó chỉ thoang thoáng, chưa đủ để tạo thành một tiếng thở dài chứ đừng nói chi tiếng khóc. Vậy mà tôi đã khóc như chưa từng bao giờ khóc thế. Lạ lùng không? Tôi chợt khám phá ra một điều: ngoài lòng dâm ngùn ngụt, tôi còn có thêm một khả năng tuyệt vời không kém, khả năng đóng kịch! Phải. Tôi đang đóng kịch, đóng hay ho đến nỗi, chính nhân vật kịch nhập vào vai trò diễn viên lúc nào không hay? Khi khám phá ra điều đó, tôi bèn tận dụng tối đa hiệu năng của nó, tôi tiếp tục khóc, nước mắt tiếp tục lã chã. Tuyết, ban đầu có lẽ hơi ngẩn ngơ, đến một lúc nó bị tiếng khóc của tôi mê hoặc, tôi linh cảm chuyến này mình sẽ tháng lớn. Quả nhiên, Tuyết e dè đặt bàn tay lên đầu tôi, nó nói, giọng vẫn đang run run nghẹn nghẹn:
“Anh hối hận phải không?”

Tôi sướng quá. Cá cắn câu rồi. Cố giấu khuôn mặt rạng rỡ của mình vào hai bấp đùi nó, tôi gật lia lịa:
“Tuyết ơi, Tuyết chửi anh nữa đi, giết được cũng nên giết đi… Anh đau lòng quá chịu không thấu.”
Tuyết thở dài:
“Em không hiểu nổi anh.”
“Tại vì anh yêu em, anh yêu em điên cuồng.”
“Mình là bà con, anh biết chức”
“Anh biết, nhưng con tim anh nó không chấp nhận điều đó. Vả lại, xét cho cùng anh em bạn dì cũng không liên hệ huyết thống gì nhiêu cho lắm. Tuyết ơi… Anh yêu em.”

Tôi tiếp tục dụ Tuyết, vừa dụ, vừa khóc, vừa tự nguyền rủa sỉ vả mình thậm tệ. Tôi biết, con gái mới lớn như Tuyết, lại sinh ra trong một gia đình giàu có, chẳng có một chút xrư kinh nghiệm cuộc đời, làm sao hiểu nổi cái gian tà của một thằng con trai sớm khôn lỏi như tôi.

Vì vậy chỉ nửa giờ sau, tôi lại đưa nó lên giường, lại vuốt ve mơn trớn, lại róc vào tai nó hàng trăm lời ngọt ngào đường mật. Tôi nói sẽ cố gắng tìm ra cách để cứu mẹ nó ra khỏi tội lỗi, sẽ đưa ba tôi về với mẹ tôi, sẽ…. sẽ… Hàng trăm cái sẽ… Và rồi, một cách rất chậm, tôi đưa nó dần dần thoát khỏi tình trạng thụ động, “hợp tác” với tôi để khám phá cái thú vui tuyệt vời của trò chơi thân xác. Đến một lúc, Tuyết dạng chân ra lúc nào có lẽ chính nó cũng chẳng hay. Tôi bò xuống, úp mặt vào lồn nó. Mùi lồn con gái thơm ngai ngái. Tôi dùng tay nhẹ nhàng vạch hai mép lồn đỏ au, chúm chưn như một nụ cười mứn chi và đưa lưỡi vào. Tôi liếm quanh mép lồn, liếm xuống hậu môn, liếm trên mồng đóc. Tôi liếm say đắm, ngon lành.

Tuyết nằm im, nó không mở miệng nói một lời nào, nhưng nhìn mặt mày nó đờ đẫn thế kia, tôi biết nó đang sướng lắm. Tôi nhớ lại những thụ thuật, khẩu thuật của gã thanh niên, liền đem ra áp dụng. Rời lồn, tôi đưa lưỡi chu du khắp thân thể nó, lưỡi bò dần lên bụng, xoáy vào lỗ rốn, lưỡi trèo qua hai vú, vờn quanh hai núm nhọn, lưới xuống nách, lên vai, ra sau gáy, thọt vào lỗ nhĩ, lưỡi lại bò về vị trí âm hộ, rồi hai bắp vế, đầu gối, ống quyển, và cuối cùng là những ngón chân, lòng bàn chân… Cứ thế, bầng ngón lưỡi điêu luyện, tôi khiến Tuyết quần quại, tôi buộc Tuyết mở miệng. Nó không thể im lặng được nữa, hơi thở nó gấp rút dồn dập, tiếng rên thật nhỏ phát ra hổn hển:
“Anh… Anh… Anh…”
Tôi vờn Tuyết thêm mươi phút nữa, cho đến lúc tôi biết nó đã sượng cứng trong đê mê, tôi mới gác chân nó lên vai và nhẹ nhàng thúc cặc vào âm đạo đã nhèm nhẹp nước nhờn. Nó hơi xoay người, ngại đau, nhưng tôi đã nhỏ “Em để yên, đừng quẫy, anh không làm em đau đâu.”

Qui đầu đã vào hết bên trong. Tuyết há miệng ra, chờ đợi diễn biến tiếp theo, Tôi  hiểu tâm lý nó hiện tại, vừa thích vừa sợ. Thích lắng nghe cảm giác khoái lạc và sợ đau. Tôi để quy đầu nầm yên tại chỗ, cúi xuống bú hai vú Tuyết, vòng tay ra sau ấn trên xương khu nó, cũng nhè nhẹ vuốt lên bằng ngón cái, y chang bài bản của gã thanh niên. Quả nhiên hiệu quả ngay. Tuyết rùng mình, nó rên lên một tiếng khoái lạc rồi nẩy cao âm hộ. Tôi xoáy xoáy mông đít đẩy quy đầu vào sâu thêm một đoạn. Cứ thế, vừa xoa, vừa bú vú, liếm nách, liếm ót, nút lưỡi, tôi đưa hết con cặc vào sâu trong lồn nó, rồi lại từ từ rút ra đến tận mép lồn, trở về động tác đầu tiên… Tôi lặp lại rất nhiều lần như thế, cho đến khi con cặc đã vào ra trong lòng âm đạo một cách trơn tru dễ dàng, mới bất đầu thực hiện giai đoạn hai, nghĩa là giai đoạn rút ra chậm, đóng vào nhanh, và đóng bốn phương tám hướng, cộng với ngón tay trỏ trên mọi huyệt đạo nhạy cảm. Tuyết đã chết đi sống lại bốn năm ìân, cuối cùng chịu không nổi nó phải kêu lên:
“Anh ơi… Thôi anh ơi… Em chết anh ơi…”

Từ lần đó cứ vài ngày tôi lại đến chở Tuyết về nhà mình. Khi đã biết mùi nhục dục, Tuyết không còn băn khoăn bứt rứt thái quá về chuyện giữa ba tôi và mẹ nó nữa. Lạc thú gối chăn làm mờ tất cả mọi biến cố khác: Tuyết ít hỏi tôi dần cái câu hỏi… chán chết:
“Làm sao anh?”

Bây giờ thì Tuyết đã thiện nghệ không kém bất cứ một người đàn bà dày dạn kinh nghiệm nào. Thân thể nó cũng nẩy nở trọn vẹn. Hai vú vừa to vừa cứng, mu lồn hây hẩy, tuy lông chưa mọc dài và đen nhưng trông mướt rượi rất mát mát. Tôi dạy nó cách bú cặc, bú dái, liếm hậu môn, tôi còn dạy nó chơi bằng cặc giả – con cặc nhựa tôi vẫn “mượn đỡ của ba – Tuyết thích lắm. Một lúc chơi bằng hai miệng, trên và dưới, còn gì thích bằng.

Hai đứa đi lại đến tháng thứ ba thì mẹ tôi biết. Bao lâu nay tôi cố tình giấu bà, chỉ đón Tuyết đến lúc bà du dương với gã thanh niên. Nhưng hắn vừa len đường ra hành quân, mẹ không còn “đồ chơi” nên luôn có mặt trong nhà. Mấy lần đợi bà vào phòng đóng cửa lại là tôi dẫn Tuyết đột nhập, nhưng rồi cũng phải đến lúc bà bắt gặp. Tôi đã tiên đoán điều đó và đã chuẩn bị ứng phó.

Mẹ đợi tôi đưa Tuyết ra về xong, bà gọi tôi vào phòng khách, nói:
“Tú, chuyện của con và Tuyết không thể tiếp tục được đâu hai đứa còn nhỏ quá, nhỡ bầu bì thì phiền lấm, hơn nữa, đâu có loạn luân vậy được.”
“Con thương Tuyết.”
Mẹ tôi nhếch môi cười mla:
“Thương thôi đi con, mẹ biết quá mà, con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, máu huyết của ổng đang chảy trong người con. Không có đàn bà chịu sao
thấu. Đồ dâm tà.”
Bỗng nhiên tôi thấy giận mẹ quá. Tôi vọt miệng:
“Con giống ba, giống cả mẹ nữa đấy.”
Mẹ tôi trừng mắt nhìn tôi, có lẽ bà tưởng tôi chưa biết chuyện của bà:
“Tú… Mây nói gì thế hở?”
“Con nói con giống mẹ.”
“Đồ mấy dạy.”
Tôi thấy đã đến lúc công khai vấn đề, nếu không thì thật phiền phức mỗi lần đón Tuyết về đây. Tôi nhìn thẳng vào mắt mẹ, lên tiếng ngắn gọn:
“Chuyện ở nhà kho ba tháng nay con biết hết…”
Mặt mẹ đột nhiên đổi sấc rồi trắng nhợt. Bà vừa hoảng hốt vừa nghẹn họng không biết phải đối đáp thế nào với tôi Để giúp bà thoát khỏi tình trạng bẽ bàng, đồng thời giành phần thắng và quyền lợi về mình, tôi đứng dậy bước ra ngoài, lên lầu, sau khi đã ném cho mẹ một điều kiện trao đổi:
“Con sẽ giữ khi chuyện mẹ không nói cho ba biết, mẹ yên tâm. Con thông cảm với mẹ. Đổi lại, mẹ để con toàn quyền lựa chọn cách sống, dù sao con cũng đã trưởng thành.”

Từ hôm đó tôi tránh mặt bà, và ngược lại, bà cũng tránh mặt tôi. Đứng trên sân thượng, hễ thoáng thấy hai đứa tôi mở cổng bước vào là bà biến ngay về phòng để mặc tôi và Tuyết tha hồ mây mưa, nếu không có người đàn bà giúp việc mới, tôi đụ Tuyết ngay tại phòng khách cũng chẳng sao.

Tuyết càng ngày càng quen mùi chăn gối, đến một lúc tôi có cảm tưởng nó đã qua mặt tôi từ lúc nào. Bây giờ nó chủ động trong quan hệ giữa hai đứa. Chính nó gọi điện thoại bảo tôi đến đón, chính nó cởi quần áo cho tôi, chính nó sáng chế ra nhiều kiểu làm tình mới, và cũng chính nó đôi khi chê tôi phục vụ chưa đến nơi đến chốn. Đàn bà, kinh thật. Một ìân cánh cửa phòng vừa mới khép lại, Tuyết đã đẩy tôi nầm xuống nền nhà, vội vàng lột trần tôi ra, rồi cho nó:
“Em mới nghĩ ra một cách đụ hay lắm.”
“Hay thật không?”
“Bảo đảm, không hay không… lấy tiền.”

Tuyết chấm dứt câu đùa bỗng một nụ cười ướl rượi dâm đãng, đôi mắt nó long lanh với hai đuôi mắt bén như dao cau. Tôi nằm duỗi dài trên giường nôn nóng theo dõi Tuyết thoăn thoắt qua lại, chuẩn bị “chiến trường” cho trận thư hùng mới. Bao nhiêu tháng nay mỗi lần chúng tôi gặp nhau là lập tức vật nhau ra đụ hối đụ hả, tôi gần như chẳng có cơ hội nào nhìn ngám Tuyết bằng cái nhìn thưởng ngoạn trước một công trình nghệ thuật do thượng đế tạo ra. Không ngờ Tuyết đẹp đến thế. Mái tóc đen mượt, phủ kín vuông lưng phẳng. Đôi chân mày rậm, cong vòng hình lưỡi mác, mát lá răm sáng lấp lánh, chiếc mũi dọc dừa thẳng tắp nhìn xuống chiếc miệng rộng lúc nào cũng đỏ hồng dù không thoa son. Tất cả mọi chi tiết hòa hợp nhịp nhàng cân đối trên khuôn mặt trái soạn. Từ chiếc cổ dài đổ xuống là hai bầu ngực mạnh khỏe vươn nhọn về phía trước, với hai núm vú hồng mọng. Vòng bụng phẳng lì, chiếc rốn sâu, hông nở, mu lồn mum múp phủ mượt một lớp lông nâu đen, tụ lại giữa háng và chẻ ra hai bắp đùi săn cứng. Đẹp. Đẹp quá. Tôi nhìn mê mẩn tấm thân ngà ngọc của Tuyết, thấy lòng rạo rực mãnh liệt hệt như lần đầu được sờ mó vào thịt da một người khác phái. Không thể chờ đợi Tuyết chuẩn bị cho xong “chiến trường”, tôi vùng dậy nhào đến ôm chầm lấy Tuyết: “Em ơi, anh thương quá…”

Và há miệng cắn sâu phía sau ngấn cổ thon, một tay vòng ra phía trước siết mạnh bụng nó, một tay úp trên mu lồn, bóp nắn. Con cặc cứng như khúc củi thúc vào đường rãnh giữa hai mông đít. Tuyết thun người lại, kêu lên:
“Từ từ đã nào, làm gì cuống thết
“Không thể từ từ được cưng ơi, anh nứng quá.”
Vừa dứt lời tôi vội quỳ xuống nền gạch hoa, đẩy một chân Tuyết lên cao. Nó mất thăng bằng lảo đảo, vội vươn tay chững vào tường. Tôi ngửa mặt, mùi lồn oi oi quen thuộc len vào khứu giác. Tôi ha mạnh một hơi dài, có cảm giác ngây ngất như say. Lồn Tuyết từ dưới nhìn lên thấy rõ hai gò mu nở nang. Tôi đẩy chân nó cao hơn nữa, khe lồn mở ra, hột le đỏ mọng. Tôi thè lưỡi thọc vào âm đạo ngoáy
tròn. Dâm thủy trơn nhớt có vị hơi mặn và béo. Tuyết một tay chống vào tường một tay nắm tóc tôi:
“Em đã bảo từ từ để em bày anh chơi kiểu này, sướng lắm… Đứng dậy đi.”
“Cho anh bú một chút, anh thèm quá.”
Tôi nói, miệng không rời khỏi lồn, chiếc lưỡi say sưa hoạt động. Bàn tay Tuyết bắt đầu xoắn lại, kéo mạnh lên.
Mông nó cũng lắc lư chậm rồi nhanh dần. Tuyết hít hà:
“Bú đít em, bú đít em anh ơi.”
Tôi làm theo lời Tuyết, liếm quanh rồi lách lưỡi vào hậu môn nó, đồng thời dùng hai ngón của bàn tay còn lại ngoáy thụt âm đạo. Tuyết giật nẩy liên tục:
“Sướng, sướng, sướng…”
Lồn nó ép trên miệng tôi càng lúc càng mạnh. Cuối cùng, không chịu nổi một sức nặng gần năm mươi ký đang muốn ngồi hẳn lên mặt, tôi ngã ngửa ra, nầm dài xuống sàn. Tuyết nhanh chóng chồm hổm trên miệng tôi sau khi đã xoay ngược lại. Nó vừa sàng sẩy vừa ngậm cặc tôi mút hối hả. Tôi đẩy mông Tuyết lên cao, nói:
“Chơi kiểu mới đi em.”
Tuyết nhả cặc tôi ra:
“Ai biểu anh làm em nứng. Em phạt, không cho chơi kiểu mới. Bú đi, bú nữa, bao giờ em bảo thôi mới được ngưng.”
Tuyết phạt tôi thật. Nó ngồi thẳng lưng, thay vì nắc lồn trên miệng, nó dùng tay vạch hai mép áp vào hai bên sống mũi tôi rồi hẩy tới kéo lui liên tục. Tôi ngạt thở, nước nhờn chảy ra dầm dề len lách vào hai lỗ mũi khiến mấy lần tôi suýt sặc cố đẩy ra để thở nhưng hai tay nó xoắn mạnh tóc tôi rịt vào, miệng không ngời vừa suýt xoa vừa cười hăng hác:
“Cho anh chết… Em sướng… Cho anh chết… Ai biểu ức hiếp con người ta…”

Tuyết chà xát một lúc khá lâu. Không thở được bằng mũi, tôi đành há miệng hớp không khí, phì phò như moat lực sĩ điền kinh sắp đến mức ăn thua. Tuyết một phần đã mệt, một phần có lẽ cảm thấy đủ “đô” rồi, nó dừng lại:
“sợ chưa, còn ức hiếp con này nữa thôi?”
“Anh có ức hiếp em bao giờ đâu?”
“Thế ai từng đè con này hiếp dâm mấy tháng trước?”
“Anh thương cưng, anh muốn làm cưng sướng.”
“Thôi đi, đừng có mồm năm miệng mười. Em phạt nữa bây giờ. ”
“Phạt đi.”
Tôi nói cứng. Vì biết con nhỏ đã ngất ngư. Tuyết ngã người nằm ngửa trên nền gạch hoa, háng dạng rộng, ra lệnh:
“Đụ em đi.”
“Kiểu mới đâu?”
“Đụ đi lát nữa chơi kiểu mới. Hôm nay anh liệu mà giữ thân, em bắt đụ liên tục coi còn ngoan cố nữa không.”

Tôi trườn người với tay lên mặt nệm kéo hai chiếc gối xuống kê dưới mông Tuyết, rồi hai tay nạm hai ống chân nó, quỳ thẳng lưng đẩy cặc vào lồn. Tôi nhắp, kéo ra chậm, đóng vào mạnh, đều đặn, liên tục. Tuyết cong người ôm cứng hông tôi giật vào. Nó rên rỉ, miệng không ngớt gào từng chập:
“Đụ mạnh anh ơi, đụ mạnh nữa anh ơi. Sướng, trời ơi, sướng…”
Tôi đứng dậy, kéo cả phần hạ thể của Tuyết lên theo. Vẫn để cặc nạm sâu trong lồn, tôi bước giật lùi đến sát chiếc bàn học:
“ôm anh, co người lên.”
Tôi ra lệnh. Tuyết vòi tay ôm ngang hông tôi rồi vòng quanh cổ. Tôi đặt Tuyết nằm lên bàn, háng ở ngay góc, tiếp tục nắc. Tôi đụ ngửa, chán, lật úp lại, đụ sấp. Mệt, rút cặc ra cúi xuống bú liếm. Cứ vậy, tôi chơi dai dẳng cả tiếng đồng hồ. Tuyết càng lúc càng sướng, có khi nó hét lớn như bị chọc tiết, tôi nghĩ mẹ ở phòng kế cạnh chắc cũng nghe tiếng kêu khoái lạc của nó. Mặc kệ, cả Tuyết và tôi đều đã nắm được con bài tẩy của mẹ nên chẳng còn coi bà ra gì. Giả dụ bây giờ có mặt bà tại đây, bọn tôi cũng cứ tiếp tục đụ như thường, không chừng cả bà và bọn tôi đều nhờ thế thêm phần hứng khoái. Kể từ hôm gã thanh niên ra hành quân, mẹ chẳng còn đồ chơi, chắc bà thèm lắm. Nhớ thằng chả phải biết. Tôi tự hỏi chẳng biết mẹ có thủ dâm không? Nếu không, làm sao chịu cho thấu. Tưởng tượng cảnh mẹ “tự phục vụ”, tôi bật cười thích thú.
“Mạnh, mạnh nữa. Anh cười gì thết á sướng…” .
Tôi vừa nháp nhanh vừa hổn hển kể cho Tuyết nghe ý nghĩ của mình. Tuyết cũng bật cười:
“Ừ nhỉ… Mạnh nữa anh… Chắc thú lắm… Sâu vào anh… Bọn mình phục kích coi chơi đi anh.”
“Phải rồi, tại sao không?”

Tối hôm đó đợi mẹ vừa đi tắm, Chúng tôi đột nhập ngay vào phòng bà, trốn trong tủ. Ngăn tủ khá rộng, đủ chỗ cho hai đứa ngồi ôm nhau thoải mái.

Khoảng mười lăm phút sau mẹ trở vào. Bà chỉ khoác hờ một cái khăn lông quanh thân thể. Trông mẹ tươi mát rất ngon mắt. Bà đến ngồi trước bàn trang điểm, tháo chiếc khăn vắt lên thành ghế, lấy cây lược chải gỡ mái tóc ướt xịt một ít nước hoa vào hai nách, cổ, háng. Bỗng bà dừng tay lại, nhìn xuống phần dưới, xoay người nửa vòng về phía ánh sáng, nghĩa là mặt hướng về phía hai đứa tôi. Mu lồn bà vẫn rậm đen lông lá. Bà vạch lông tìm hai mép, khẽ lắc đầu đứng lên bước đến mở cửa phòng thò đầu ra gọi lớn:
“Tư ơi, tắm xong chưa?”
Có tiếng đáp của người đàn bà giúp việc mới:
“Dạ, xong rồi, em lên ngay.”

Một lát bà Tư xuất hiện. Tôi gọi bà Tư bầng bà kể cũng không quá, vì bà ta đã ngoài bốn mươi, nhan sắc lại tầm thường, vóc người đẫy đà thái quá, nếu không muốn nói khá sồ sề. Bà Tư nhanh nhẹn đẩy cửa bước vào phòng, thái độ có vẻ khá tự nhiên quen thuộc. Tôi nhìn Tuyết, dò hỏi. Nó cũng nhìn tôi, khẽ lắc đầu vẻ không hiểu. Tôi bỗng bấm mạnh tay vào đùi Tuyết hất hàm ra dấu bảo nó nhìn.
Bà Tư cũng quấn quanh người một chiếc khăn lông, vừa nhìn thấy mẹ nằm duỗi dài trên giường, trần truồng, bà Tư cởi ngay chiếc khăn vất vào góc phòng, cười ỏn ẻn:
“Chị đợi em có sốt ruột không?”
Mẹ cười âu yếm:
“Còn hỏi, tắm gì mà lâu thết
“Em muốn thật sạch sẽ khi gần chị.”
“Tốt.”
Bà Tư bước đến ngồi xuống cạnh mẹ. Bà đưa tay vuốt vuốt hai gò ngực mẹ, rồi lần xuống bóp nắn chiếc mu no tròn. Mẹ nói:
“Tư lại hộc bàn lấy con dao cạo giùm tôi.”

Bà Tư đứng lên đi về phía chiếc bàn trong góc phòng. Mông nây nẩy hai tảng thịt rung rung. Đôi vú to như hai trái dừa. Mu lồn lớn đến độ khiến tôi kinh ngạc, lông lại rậm đen và mọc tới rốn. Lông rậm quá tôi không nhìn thấy mép ìôn nhưng cũng đoán già đoán non chắc hẳn toang hoác và dài lòng thòng. Bà Tư trở lại với con dao cạo. Mẹ co hai chân lên, dạng rộng háng:
“Tư cạo sạch hết lông hai bên mép đi.”
“Cạo làm gì uổng vậy chị. Để vậy coi hấp dẫn hơn.”
“Vướng lắm, bú đâu có sướng. Lát, tôi cạo cho Tư.”

Bà Tư làm theo lời mẹ. Bà chăm chú cạo cẩn thận sạch sẽ đám lông mọc vô trật tự quanh háng, quanh hai mép. Bà vừa cạo vừa suýt xoa:
“Lồn chị đã có con mà vẫn còn đẹp quá. Cứ như con gái. Em nhìn hoài không chán mắt.”
Mẹ chắc sung sướng lắm nhưng cũng thở dài:
“Thôi đi, đẹp đẽ gì. Đẹp, thòng chả đã không bỏ tôi thế này.”
“ông nhà có mắt không ngươi chắc. Em là ổng, chắc tối ngày không bước ra khỏi phòng.”
Bà ta nói xong cúi xuống hôn đầm đuối trên mu lồn mẹ.
“Coi chừng dính lông. Tư nầm ngửa ra, tôi cạo cho.”

Bà Tư ngoan ngoãn nằm xuống nệm, bà cũng đưa hai chân lên cao, dạng rộng háng. Quả thật tôi đoán không sai, lồn bà Tư to quá khổ, khi mẹ vạch lông, tôi nhìn thấy hai mép lồi dài ra ngoài, hơi thâm đen. Tuy vậy vẫn khiến tôi rạo rực. Cái lồn “năm thì bảy lửa” này có cái hấp dẫn riêng của nó. Tôi đưa tay qua thọc vào quần Tuyết, xoa nắn.

Tuyết cũng mở dây khoá kéo cặc tôi ra nắn vuốt. Mẹ đã cạo xong cho bà Tư. Bà ta ngồi dậy túm gọn miếng giấy báo lót để hứng lông gói lại vất vào góc phòng, xong bà ta nhìn mẹ cười:
“Em bú chị nhé?”

Mẹ gật đầu. Bà Tư nhanh nhẹn đẩy hai chân mẹ lên cao, bắt đầu bú. Mẹ im lặng nhám mắt, nhưng không lâu sau đã rên rỉ quằn quại. Bà Tư xoay người chồm hổm trên người mẹ, đưa lồn vào miệng mẹ. Cả hai cùng bú cho nhau. Phản ứng của bà Tư rất dữ dội. Bà ta .lấc, nẩy, sàng, rên, rống có khi nói lnl nói lắp hàng tràng dài những lời vô nghĩa. Bà ta không bú lồn mẹ, mà gần như ngậm hết cả lồn vào miệng, mút, nhai, nuốt một cách điên dại cuống cuồng. Mẹ nầm dưới, nẩy lên mỗi lúc một nhanh, một mạnh. Khoảng nửa tiếng đồng hồ vần nhau khi trên khi dưới, khi dọc khi ngang. Cuối cùng mẹ lấy ra hai con cặc giả, đưa một con cho bà Tư. Hai người vạch lồn nhau đút vào rồi thụt say sưa. Con cặc của mẹ dài ngoằng đã nhét hết vào lồn bà Tư, vậy mà bà vẫn hét lên:
“Đút sâu nữa chị ơi. Em sướng…”
“Hết rồi, vào hết rồi.”
Mẹ hổn hển. Bà Tư trợn dọc hai mắt:
“Ủi cha, ủi cha, sướng quá chị ơi, sướng quá không chịu nổi chị ơi…”
“Tôi cũng sướng. Mạnh đi Tư. Rút ra từ từ, đóng mạnh vô Vậy đó Vậy đó Xoay quanh đi Tư ơi… Chị… đã quá Tư ơi…”

Bà Tư và mẹ thỉnh thoảng lại rút cặc giả ra ngoài, bú liếm cho nhau. Bao nhiêu nước nhờn cả. hai uống sạch. Họ chơi trên một giờ đồng hồ. Cho đến khi cả hai đã hoàn toàn thỏa mãn. Họ ôm nhau ve vuốt rồi dần thiếp ngủ. Trong tủ, tôi và Tuyết cũng nứng nhưng tủ chật quá không đụ được chúng tôi đành xào khô đợi hai người ngủ say, nhẹ nhàng bò trở về phòng. Tuyết hỏi:
“Đàn bà với đàn bà cũng sướng hả anh?”
“Sướng chứ. Chỉ tiếc một điều bà Tư lớn tuổi quá, lại chẳng hấp dẫn gì. Mẹ anh chắc không có chó bớt mèo ăn cứt.”
Tuyết khúc khích cười:
“Mẹ anh cũng thuộc loại tổ sư dâm. Anh thừa hưởng một lúc hai dựng máu dê, thảo nào đụ ngày đụ đêm mà mặt mày lúc nào cũng láo hên.”
“Bộ em hiền lắm à?”
“Em bị anh quyến rũ, bày vẽ. Lúc trước em có biết gì.”
“Nhưng biết rồi còn quá cha người ta. Y chang mẹ em vậy.”
Bà Tư quả thật đối với tôi quá già. Bà lớn hơn mẹ tôi dễ chừng năm bảy tuổi. Nhưng bản chất tôi dâm đãng, lúc nào cũng muốn thử của lạ. Vì vậy, từ hôm nhìn thấy cảnh mẹ và bà ấy phục vụ nhau, tôi đã manh nha ý muốn đụ cho biết. Lần này, tôi cũng áp dụng phương cách cũ, phương cách đã dùng với chị Hai, tuy nhiên chi tiết và đia điểm thay đổi chút đỉnh. Tôi chọn phòng tám làm bãi chiến trường. Không như với chị Hai, tôi rất tự tin khi thực hiện kế hoạch, bởi qua cách hưởng thụ khoái lạc của bà ta, tôi đã biết – cũng như tôi – bà thuộc loại dâm tà hạng nặng.

Phòng tắm chung của gia đình cạnh bếp, đối diện với kho chứa đồ cũ, nơi bà Tư ngủ, như chị Hai thuở nào.
Một hôm đợi bà Tư có mặt trong bếp, tôi xuống phòng tắm. Khoảng năm phút sau tôi giả vờ té, đúng hơn, tôi dùng chân đạp vào cánh cửa thật mạnh, rồi nằm dài xuống nền gạch, miệng hét lớn một tiếng “ối” thảm thiết.

Có tiếng chân bà Tư bên ngoài. Tôi tiếp tục kêu trời, tiếng kêu nghén nghẹn như bị thắt cổ. Bà Tư hỏi vọng vào:
“Cậu Tú. Chuyện gì thế?”
“Té… Tú té… ói… Chắc chết…”
Tôi rên rỉ, đồng thời chòi chân dấy đành đạch. Cánh cửa muốn bật tung.
Tiếng bà Tư hốt hoảng:
“Có sao không cậu Tú? Để tôi gọi mợ…”
Tôi hét:
“Không, đỡ dậy giùm…. Chết… ối… Đau quá…”

Bà Tư vặn nắm cửa thò đầu vào. Tôi nằm sóng soài, trần truồng, con cặc bóng lưỡng to như một trái chuối sứ cứng cong. Bà ta định khép cửa nhưng tôi đã dùng chân gài lại, hổn hển:
“Đỡ giùm tôi, chết, chác chết…”

Bà Tư ngần ngừ một chút rồi bước hẳn vào. Tôi níu cánh tay bà kéo mạnh. Bà Tư mất thăng bằng ngã trên người tôi. Nhanh như điện, tôi quàng hai tay quanh long bà ta, vật ngửa ra rồi không nói không rằng leo ngồi trên ngực bà, cầm dương vật đút vào chiếc miệng đang há hốc kinh ngạc.

“Bú đi, bú cặc thật đi. Tú thấy bà bú cặc giả rồi, đâu có sướng.”
Bà Tư ú ớ, mở lớn mắt nhìn tôi, không kịp hiểu việc gì đang xảy ra, cũng không kịp hiểu tại sao tôi nói chuyện của thật với của giả. Mặc kệ. Tôi ấn con cặc trên miệng bà, đồng thời ngửa người ra sau thọc tay vào quần bóp mạnh mu lồn hâm hấp nóng. Ngón tay tôi nhanh chóng tìm ra khe hở, lách sâu, móc ngoáy hối hả. Bà Tư nghiêng mặt cố tránh cái của quý cứng như gỗ đang cuống cuồng thọc loạn, nhưng tôi đã dùng bàn tay còn lại nắm tóc bà giữ cứng. Cuối cùng tôi cũng đút được dương vật vào mồm bà ta.
“Bú đi, bú Tú đi bà Tư…”

Tôi nhấp nhỏm mông đít, nắc thanh, tay không ngừng móc tứ phương tám hướng trong âm đạo ẩm ướt. Lông lồn một đống nham nhám giữa lòng bàn tay, mu lồn nung núc mềm mại.

Phút bàng hoàng qua đi, bà Tư dần dần bình tĩnh. Bà bình tĩnh và ý thức sự việc đang xảy ra. Dĩ nhiên với hai ngón tay thiện nghệ, kèm theo một con cặc trắng hồng cương to ngon miệng, bà Tư không thể không bị kích thích. Bà bắt đầu tự giác trong hành động. Nghĩa là bắt đầu bú, càng lúc càng say sưa. Tôi lật úp lại, vẫn giữ cặc nằm sâu trong chiếc miệng tham lam, tiếp tục nắc, đồng thời tụtquần kéo hai chân bà Tư ra, vục xuống chà mặt trên đám lông đen nhám, đám lông mọc tràn đến rốn, chạy quanh hai bên háng, quăn tít. Tôi ngậm một mớ lông kéo lên, sợi nào cũng dài đến nửa tấc! Không cần dùng tay vạch, chỉ đưa miệng lách qua lách lại, hai mép lồn đã mở rộng, ướt nhẹp. Mùi lồn bà Tư không thơm như của Tuyết nhưng hình như đậm đặc hơn và oi hơn, do đó có một hấp lực riêng. Tôi nắm hai mép kéo dài, liếm quanh, ngậm hột le to như trái đậu phong chưa bớc vỏ nhai nhai rồi thọc sâu lưỡi vào bên trong ngọ ngoạy. Bà Tư vừa nẩy giật từng cơn, vừa rên ằng ặc:
“Trời… Trời… Tú… Tú…”
Lưỡi bà lrư lại, tay xoắn con cặc như chực bứt khỏi gốc. Bà há rộng miệng ngậm hai hòn dái nuốt chửng. Tôi thốn muốn tắt thở nhưng cũng sướng khoái khủng khiếp. Bà Tư chơi mạnh bạo gấp nhiều lần chị Hai và Tuyết. Có thể nói, khi nhập cuộc, bà ta biến thành một con thú điên hung bạo. Đến một lúc tôi từ vị thế chủ động đã biến thành bị động. Bà Tư vật tôi xuống, ngồi chồm hổm trên miệng tôi, sàng sẩy điên cuồng, như muốn nhét cả đầu tôi vào âm đạo, khiến mũi miệng ngập giữa hai mép lồn nở rộng. Bà hành động hên tục, không một khắc ngơi nghỉ, lúc bú, lúc thụt cặc, lúc liếm đít, lúc mút vú, lúc cắn mũi cấn miệng, cắn tai. Bà hấp tấp, hối hả cuống cuồng như sợ ai đó giành phần. Tôi hiểu, ờ vào lứa tuổi của bà, có lẽ đã lâu không có hơi đàn ông, bây giờ bỗng nhiên được món quý vừa trẻ, vừa đẹp trai, vừa tràn trề sinh lực, bà không cuống sao được? Tôi thích thú để bà tuôn hết những thèm khát chất chứa bấy lâu. Đến khi bà Tư leo lên đút cặc vào lồn và nhắp, tôi mới bàng hoàng kinh ngạc. Không như tôi tưởng, ìôn bà không rộng, trái lại, nó thắt bóp và hút lấy dương vật, khi mạnh, khi nhẹ, khi ve vuốt xoàn xuýt, khi nhai nuốt nhẩn nha. Trời. Chưa bao giờ tôi cảm thấy thống khoái hơn. Lần đầu tiên tôi biết một cái lồn có thể hoạt động như một cái miệng. Thích thú quá, tôi reo lên:
“Bà Tư… Bà Tư, bà đụ sướng không thể tưởng…”
Bà Tư cười:
“Sướng hả? Từ nay, tối Tú xuống với tôi. Bảo đảm không ai đụ sướng bàng tôi đâu.”
còn mẹ? Bộ bà không lên với mẹ?”
“Tú biết rồi à?”
“Làm sao qua mắt Tú được. Có vậy Tú mới dám gài mánh bà chứ.”
“Đồ quỷ con, gớm nhỉ.”

Bà tiếp tục nắc. Tôi nhắm nghiền mắt đê mê, hai tay vòi lên bóp hai trái vú thỗn thện nung núc thịt. Bà Tư đụ tôi thêm một lát rồi xoay lại ngậm cặc. Miệng bà cũng tuyệt nghệ không kém miệng dì Hoa qua mô tả của ba, cũng xoắn lại như vát quần áo, cũng thọc sâu đến gốc. Thêm năm phút nữa, bà Tư bấy giờ mới xổ tung mái tóc, quấn quanh cặc, thụt. A, kiểu mới. Tôi đã được đụ bằng miệng, bằng lồn, bằng đít, bằng vú, bằng tay, bây giờ thêm màn đụ bằng tóc. Cũng sướng không kém các kiểu kia. Những sợi tóc nhỏ quấn quít quanh lớp da nhạy cảm, cả vào quy đầu, nhột điếng. Tôi muốn ra, sắp ra. Tôi la lên:
“Tú ra… Tú ra…” .
“Khoan đã, đừng ra…”

Bà vội vàng bỏ cặc nắm hai hòn dái kéo mạnh về phứa sau, đồng thời ngón tay trỏ ấn trên xương cụt, vuốt chậm lên, hai hàm răng cắn nghiến trái tai. Tinh khí đang chực trào qua ống dẫn tinh vội rút vào lại. Cảm giác sướng ngất vẫn chạy rần trong cơ thể nhưng không một giọt tinh xuất ra. Con cặc vẫn cương cứng. Cứ thế, bà hết chổng mông cho tôi đụ kiểu chó, đụ lỗ lồn, đụ luôn lỗ đít, đến trồng chuối ngược gác hai chân lên vai tôi để tôi từ trên đụ xuống, rồi bú, rồi liếm. Bà bắt tôi thực hiện mọi kiểu cọ. Và mỗi lần tôi sắp xuất tinh, bà lại biểu diễn màn “bếtinh” thần sầu. Tôi sướng đến những năm sáu lần mà vẫn không hao một giọt khí nào. Phần bà ta, cũng thế, càng đụ lâu càng hứng khởi, càng đụ lâu càng cuồng bạo, nước nhờn từ âm đạo tuôn ra đầm dề, bà bảo tôi liếm hết, uống hết. “Bổ lắm”, bà ta nói. Biết mình vừa khám phá ra một kho tàng trân quý về tình dục, tôi thích thú ôm siết bà Tư.

“Bà kinh nghiệm quá. Làm sao bà kinh nghiệm nhiều Bà Tư cười, giảng giải:
“Bằng này tuổi, tôi phải biết chứ. Nếu để Tú ra làm sao sướng nhiêu? Lại hại cho sức khỏe nữa, đâu có khả năng chơi liên tục? Thuở xưa mấy ông vua có cả ngàn cung nữ, ngày nào cũng đụ năm bảy lần mà vẫn cứ phây phây. Ấy là nhờ bọn cung nữ được dạy dỗ cẩn thận trước khi nhập cung phục vụ vua.”
“Nhưng mẹ tôi, ba tôi cũng lớn vậy, đâu có biết?”
“À . Nghề chơi cũng lờm công phu. Phải giang hồ lữ chiếng chứ cứ cầy nhà lá vườn thì khá sao đặng?”
“Bà… Chắc một thời…?”
“ớ . ờ Số mệnh cả thôi. Để hôm nào vui vui tôi kể cậu nghe: Giờ cậu đã chưa?”
“Đã lắm bà Tư ơi.”
“Vậy tôi phải ới làm việc, nhỡ mợ xuống thì ăn cứt cả lũ.”

Bà Tư nói xong đứng dậy mặc lại quần áo. Trước khi bước ra, còn cúi xuống ấn ngón tay phía trên hậu môn tôi xoáy mạnh. Tôi giật nẩy, tinh khí chực vọt ra. Bà Tư nhấc tay lên, cười sằng sặc:
“Ngày xưa có thời tôi làm nghề “mát xa”, mấy anh dâm đãng bày đặt chấm mút, bị tôi điểm huyệt, anh nào cũng xuất khí xuộl lơ. Con gái học được võ công này còn lâu mới bị hiếp dâm, chưa tụt xong quần của con mồi đã khóc dầm dề ướt sũng xì líp, làm ăn mẹ gì nổi.”

Còn lại một mình trong phòng tắm, tôi suy nghĩ miên man. Qua hành động và ngôn ngữ, chắc chán bà Tư đã có một thời chọc trời khuấy nước, không vợ bé vợ bao thì cũng thuộc dòng “sớm đưa Tống Ngọc tối tìm Tràng Khanh”. Vậy tại sao bà ta chịu ép mình vào ở đợ cho gia đình tôi, chấp nhận thân phận con sen cái vú? Nếu cho ràng tuổi tác bà sáp bóng chiều, không còn hấp dẫn khách chơi để tiếp tục đóng vai gái chọi, thì chí ít cũng lên chức tú bà chứ? Đâu đến nỗi phải “bó thân về với trĩu đình?”

Tôi vẫn mang sự ngạc nhiên thắc mác đó trong lòng cho đến hai hôm sau, khi mò xuống phòng bà Tư. Gần hai tiếng đồng hồ làm tôi sướng ngất nhiều ìân, bà ta ngồi dậy, lấy chiếc khăn ướl lau sạch sẽ con cặc ướt nhớt của tôi rồi âu yếm cúi hôn, đồng thời nằm xuống, gối đầu lên đùi tôi, con cặc vẫn để sát truyen dam bên miệng, vừa mân mê hôn hít vừa kể tôi nghe về cuộc đời bà, một cuộc đời đầy giông gió. Nếu tôi là nhà văn chuyên viết dâm thư, chắc chấn với những điều bà Tư kể, tôi sẽ dựng thành một tiểu thuyết đầy tình tiết hấp dẫn mà không cần phải dùng đến trí tưởng tượng.

Hết

Bình Luận

1 Komentar untuk "Nhìn trộm ba me đụ nhau qua khe hở"

Back To Top